ชุดขาว จ้องซิว ซาราเบีย แทนที่ อิสโก้

ชุดขาว จ้องซิว ซาราเบีย แทนที่ อิสโก้

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาการนำตัว ปาโบล ซาราเบีย กองกลางของสโมสร เซบีย่า เพื่อเข้ามาทำหน้าที่แทน อิสโก้ ตามรายงานของสื่อในสเปน มิดฟิลด์วัย 26 ปี กำลังเป็นที่ต้องการตัวของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เชลซี หลังจากที่ฟอร์มการเล่นของดาวเตะร่างเล็กทำได้ไม่ดีในการลงสนามให้กับทีมราชันย์ชุดขาวโดย อิสโก้ เพิ่งจะทำไปได้เพียง 2 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์เท่านั้นใน ลาลีกา ฤดูกาลนี้

ขณะที่ ซาราเบีย มีค่าฉีกสัญญากับสโมสรต้นสังกัดเพียงแค่ 16 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยสื่อในสเปนรายงานว่า ซาราเบีย ที่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในช่วงที่ยังเป็นนักเตะเยาวชนกับ มาดริด และตอนนี้อดีตทีมเก่าก็พร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อปลดปล่อย ซาราเบีย ออกมาจากสัญญาที่ทำไว้กับ เซบีย่า

รายงานยังระบุว่าอดีตนักเตะทีมชาติสเปนชุดอายุไมเกิน 21 ปี กำลังมองหาความท้าทายใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรที่จะมีโอกาสก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์รายการสำคัญๆต่างๆที่ เซบีย่า ไม่อาจที่จะตอบสนองความต้องการในเรื่องนี้ได้

ส่วนทางด้านของ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม ลอส บลังกอส ระบุว่า อิสโก้ อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของนักเตะที่จะถูกขายออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ในขณะที่กุนซือชาวฝรั่งเศสกำลังพยายามทำให้สโมสรมีความเปลี่ยนแปลงด้วยการเพิ่มนักเตะใหม่ที่สามารถความสดชื่นเข้ามาภายในทีม

เนื้อหาใกล้เคียง