ไก่เดือยทอง เตรียมสอย เฟลิเป้ หากเสีย อัลเดอร์ไวเรลด์

ไก่เดือยทอง เตรียมสอย เฟลิเป้ หากเสีย อัลเดอร์ไวเรลด์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งเป้าหมายการเสริมทีมในอนาคตโดยกำลังแสดงความอยากได้ตัว หลุยซ์ เฟลิเป้ กองหลังของ ลาซิโอ เนื่องจากความไม่แน่นอนในอนาคตของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียมกำลังจะมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 25ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขที่ทำไว้ในสัญญาฉบับปัจจุบันโดยจะมีผลในช่วงฤดูร้อนนี้ซึ่งทำให้ อัลเดอร์ไวเรลด์ จะกลายเป็นเป้าหมายของการยื่นข้อเสนอสำหรับหลายสโมสรโดยที่ทีมไก่เดือยทองจะไม่สามารถเรียกร้องเงินค่าตัวของปราการหลังรายนี้ได้มากกว่านี้อีกแล้ว

ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ สเปอร์ส ได้วางแผนล่วงหน้าเอาไว้แล้วหากว่าจะต้องเสียอัลเดอร์ไวเรลด์ ออกไปจากทีมโดยสโมสรจากกรุงลอนดอนกำลังจับตามองฟอร์มการเล่นของ เฟลิเป้ อย่างใกล้ชิดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เฟลิเป้ ได้ลงสนามให้กับ ลาซิโอ ไปแล้ว 12 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมากับ ลาซิโอ

และก็เป็นจำนวนเดียวกับที่ลงเล่นในฤดูกาล 2018-19 โดยที่กองหลังดาวรุ่งได้ลงสนามสัมผัสเกมในศึก ยูโรป้าลีก และก็คาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 17 ล้านปอนด์ และนอกจาก เฟลิเป้ แล้ว โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น ของ ซามพ์โดเรีย ก็เป็นอีกทางเลือกที่เป็นไปได้สำหรับทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เช่นเดียวกับ ไมเคิล คีน กองหลังของ เอฟเวอร์ตัน ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง