ชุดขาว ทำใจไม่ง่ายดึง โปเช็ตติโน่ คุมทีม

ชุดขาว ทำใจไม่ง่ายดึง โปเช็ตติโน่ คุมทีม

มีรายงานว่าสโมสร เรอัล มาดริด ยอมรับว่ามันไม่เรื่องง่ายนักในการที่จะทำให้ เมาริซิโอ โปเช็ติโน่ เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนต่อไปของทีมราชันย์ชุดขาว ซานติอาโก้ โซลารี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันยังคงรับหน้าที่ดูแลทีมในระหว่างนี้และมีการคาดการณ์กันว่าบอร์ดริหารของสโมสรอาจทำการเปลี่ยนแปลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ไปแล้วแม้ว่า โซลารี่ จะทำผลงานได้ไม่เลวนักก็ตาม

ที่ผ่านมา โปเช็ตติโน่ ได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการที่จะย้ายไปคุมทีมยักษืใหญ่แห่งเบอร์นาบิว แต่ตามรายงานของ The Mirror มาดริด ก็ยอมรับว่าจะต้องต่อสู้อย่างหนักหากว่าต้องการจะได้นายใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาทำหน้าที่คุมทัพในฤดูกาลหน้า

รายงานอ้างว่าเจ้าหน้าที่ของสโมสร เรอัล มาดริด ยังไม่มีการเจรจากับประธานสโมสร ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรไก่เดือยทอง หลังจาก 2 ครั้งล่าสุดกับการการที่ทีมเข้ามาซื้อตัว ลูก้า โอดริช และตามด้วย แกเร็ธ เบล ในเวลาต่อมา

โปเช็ตติโน่ ยังคงมีสัญญาระยะยาวกับทีมจากลอนดอนเหนือและที่สำคัญคือไม่มีการระบุถึงจำนวนเงินค่าฉีกสัญญา(release clause)แทรกเอาไว้ในสัญญาของกุนซือชาวอาร์เจนตินาอีกด้วย มาดริด ยังคงสนใจในตัว โปเช็ตติโน่ วัย 46 ปี แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะมองตัวเลือกอื่นเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง