ชุดขาว เตรียมใช้แผน คูร์ตัวส์ เอา อาซาร์ มาให้ได้

ชุดขาว เตรียมใช้แผน คูร์ตัวส์ เอา อาซาร์ มาให้ได้

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด จะเดินหน้าเพื่อยื่นข้อเสนอให้กับ เชลซี สำหรับการขอซื้อตัว เอแดน อาซาร์ ซึ่งได้รับการตั้งชื่อในเรื่องนี้ว่า แผนการ คูร์ตัวส์ (Courtois Plan) ที่กำลังถูกเรียกกันในสเปนเวลานี้ ทีม ลอส บลังกอส ได้ตัว ติโบ คูร์ตัวส์ มาจากยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาด้วยการจ่ายเงินค่าตัว 35 ล้านปอนด์หลังจากที่ทีมราชัน์ชุดขาวทำให้มั่นใจว่าสโมสรจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ลายเซ็นของผู้รักษาประตูรายนี้มาอยู่กับทีม

และตามรายงานของ Daily Mail ระบุว่า อาซาร์ ก็กำลังจะถูก เรอัล มาดริด ใช้วิธีอย่างเดียวกันโดยทีมจากสเปนตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นว่าอยากทำสัญญากับ อาซาร์ เพื่อบังคับให้เจ้าตัวหาทางดิ้นรนออกจากสัญญาที่ยังมีอยู่กับ เชลซี อาซาร์ ขณะนี้กำลังเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายของสัญญาของตนเองกับทีมสิงโตน้ำเงินครามและเมื่อตลาดนักเตะฤดูร้อนเปิดขึ้นก็คาดว่ายักษ์ใหญ่จาก ลาลีกา จะจัดการเรื่องของการย้ายทีมทันที

แต่ทั้งนี้ มาดริด อาจไม่ได้ตั้งใจที่จะจ่ายเงินก้อนจำนวนมากให้กับนักเตะที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดเก่าอีกเพียงไม่กี่เดือนโดยทีมราชันย์ชุดขาวอาจเสนอผู้เล่นอย่างเช่น อิสโก้ หรือ มาร์โก อเซนซิโอ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาและทำให้ เชลซี ยอมรับการเจรจาในที่สุด โดยอดีตดาวเตะของ ลีลล์ ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาได้ตัดสินใจกับการย้ายทีมอีกครั้งในอาชีพค้าแข้งของตนเองแล้วโดย คูร์ตัวส์ ก็ยังออกมาแนะนำให้อดีตเพื่อนร่วมทีมย้ายมาอยู่ด้วยกันที่ มาดริด ด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง