เผย ชุดขาว ไม่ได้สนใจของซื้อตัว ราบิโอต์

เผย ชุดขาว ไม่ได้สนใจของซื้อตัว ราบิโอต์

เรอัล มาดริด ได้ยกเลิกการคาดเดากับข่าวที่ว่ามีความสนใจในการที่จะเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ จาก ปารีสแซงต์ แชร์กแมง ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ตามรายงานข่าวจากสเปนเวลานี้ ราบิโอต์ ถูก เปแอสเช จับแช่แข็งไม่ถูกใช้งานหลังจากที่เจ้าตัวปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของ ราบิโอต์ กำลังจะสิ้นสุดลงในฤดูกาลนี้

สโมสรที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปจำนวนหนึ่งเชื่อมโยงกับความพยายามในการเซ็นสัญญากับกองกลางวัย 24 ปี แต่จนถึงเวลานี้ ราบิโอต์ ก็ยังไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอจากทีมใดเลย และกองกลางรายนี้ก็กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์เมื่อตลาดนักเตะเปิดขึ้นมาอีกครั้ง รายงานล่าสุระบุว่า ราบิโอต์ ปฏิเสธที่จะให้ความสนใจในการย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล โดยต้องการที่จะไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ซึ่งเข้าใจว่ามีข้อตกลงปากเปล่าที่เจ้าตัวจะย้ายมาเล่นให้กับทีมจากเมืองหลวงของสเปนเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อในสเปนรายงานว่าข้อมูลในเรื่องเหล่านั้นไม่เป็นความจริงและทีมราชันย์ชุดขาวไม่แม้แต่จะให้ความสนใจในการลงแข่งเพื่อให้ได้ลายเซ็นของ ราบิโอต์ และข่าวนี้น่าจะเป็นแรงผลักดันให้กับ ลิเวอร์พูล พยายามนำตัว ราบิโอต์ มาอยู่ด้วยอีกครั้ง ในขณะที่ทีมอื่นๆอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา และอาร์เซนอล ต่างก็เคยเป็นข่าวว่าสนใจอยากได้กองกลางที่ไม่ได้ให้ลงเล่นให้กับ เปแอสเช มาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้วด้วยเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง