ซอตติล ยืนยัน “อิมโมบิเล่ พุ่ง”

ซอตติล ยืนยัน “อิมโมบิเล่ พุ่ง”

อันเดรีย ซอตติล ผู้จัดการทีม อูดิเนเซ่ พุ่งเป้าไปที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ หลังจากที่พ่ายแพ้ไปให้กับทีม ลาซิโอ้ อิมโมบิเล่ เอาชนะการดวล และเปลี่ยนลูกจุดโทษให้เป็นประตูได้ ซึ่งเป็นประตูเดียวของเกม ในวัน อาทิตย์

ซอตติล ได้กล่าวว่า “ผมเสียใจ เพราะว่า นี่ไม่ใช่ลูกจุดโทษ ผมไม่ต้องการนำสิ่งที่ดีของทีม ลาซิโอ้ ออกไปในช่วงครึ่งหลัง แต่นี่เป็นสิ่งที่ปลอมอย่างชัดเจน (อดัม) มาซิน่า อยู่กับที่ และไม่มีการสัมผัสกัน อิมโมบิเล่ ปล่อยให้ตัวของเขาล้มลง ผมไม่เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งในแนวทางที่แน่นอนที่สุด ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราถูกบังคับให้แย่ลง พวกเราถูกนับ พวกเรามีนักเตะ 5 คนที่ไม่พร้อม และพวกเราต้องจัดการกับความแข็งแกร่งของพวกเรา”

“ผมต้องขอบคุณนักเตะสำหรับความมุ่งมั่นของพวกเขา พวกเราต้องรักษาความใจเย็นเอาไว้ และสงบลง ทำงานต่อไป พวกเราอยู่ในภาวะวิกฤติ ด้วยการออกจากสนามของ (เดสตินี่) อูโดกี พวกเราจะมีนักเตะ 7 คนที่ไม่อยู่ เบโต้ ควรเล่นน้อยลง ผมต้องบังคับเขาตามความคืบหน้าของเกม”

ต้องมาดูกันว่า อันเดรีย ซอตติล จะสามารถช่วยให้ทีม อูดิเนเซ่ มีผลงานที่ดีกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่นี้ เกมต่อไปของทีม อูดิเนเซ่ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ซาแลร์นิตาน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 27 พฤษภาคม นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง