เสือเหลือง ยืนยันไม่มีการปล่อย ซานโช่ ให้ปีศาจแดง

เสือเหลือง ยืนยันไม่มีการปล่อย ซานโช่ ให้ปีศาจแดง

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะเห็น จาร์ดอน ซานโช่ ย้ายออกไปจากสโมสรเพื่อไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนนี้ ในเวลานี้ ปีศาจแดง เป็นที่เข้าใจกันว่ามีการวางตัว ซานโช่ ให้เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทีมในระดับสูงสุดเมื่อตลาดนักเตะกลับมาเปิดขึ้นอีกครั้งซึ่งนำไปสู่การคาดการณ์ว่าปีกทีมชาติอังกฤษอาจจะได้ย้ายออกจากต้นสังกัดในเยอมรมันด้วยจำนวนเงินค่าตัวประมาณ 100 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ซอร์ค ยืนยันว่า ดาวเตะวัย18 ปีนั้นไม่ได้มีไว้ขายและบอกเป็นนัยว่าไม่มีสโมสรใดในโลกที่จะสามารถเสนอเงินได้มากพอที่จะโน้มน้าวให้ทีมเสือเหลืองยอมขายนักเตะรายนี้ออกไปจากทีม เมื่อถูกสื่อในเยอรมันถามเกี่ยวกับการอนาคตของ ซานโช่ ที่มีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซอร์ค ตอบว่า “ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นและมันไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกัน ผมยังไม่เคยนึกถึงเรื่องค่าตัวของ ซานโช่ เลย

แต่ผมจะบอกว่าแม้แต่สำหรับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกการย้ายทีมของเขาก็จะเป็นเรื่องยากในขณะนี้ จาร์ดอน จะเล่นที่ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลหน้าและเรากำลังวางแผนกับเขาอย่า แน่นอน”ซานโช่ ทำผลงานดีให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมันในฤดูกาลนี้โดยเจ้าตัวมีส่วนร่วมโดยตรงกับ 20ประตูของทีมจาการลงสนามไปแล้ว 26นัดในบุนเดสลีกา

เนื้อหาใกล้เคียง