คาเซมิโร่ รับจากใจคิดถึง โรนัลโด

คาเซมิโร่ รับจากใจคิดถึง โรนัลโด

คาเซมิโร่ กองกลางของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเวลาที่ทีมของตนเองกำลัง “คิดถึง” คริสเตียโน โรนัลโด อดีตนักเตะคนสำคัญของสโมสร โรนัลโด ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อนปี 2009 และเจ้าตัวก็ทำไปได้ถึง 450 ประตูจาการลงสนามทั้งหมด 438 นัดให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปนก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ก่อนเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาล 2018-2019

ในขณะที่ ยุเวนตุส กำลังจ่อที่จะสามารถคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา และก็ยังผ่านเข้าไปได้ถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้แต่ว่าต้นสังกัดเก่าอย่าง เรอัล มาดริด กำลังเผชิญหน้ากับฤดูกาลที่ย่ำแย่หลังจากตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ โคปา เดล เรย์ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงแทบจะไม่เหลือโอกาสลุ้นแชมป์ ลาลีกา แล้วอีกด้วย

นับตั้งแต่มาถึงตูริน โรนัลโด ทำไปแล้ว 24 ประตูให้กับทีมม้าลาย โดย คาเซมิโร่ ยอมรับว่าทีม ลอส บลังกอส คิดถึง “ผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก แน่นอนว่าเราคิดถึงเขา ทีมใดๆในโลกก็จะคิดถึง คริสเตียโน เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นความสุขที่ได้เล่นเคียงข้างเขา แต่สถานการณ์เปลี่ยนไปและเขาก็ไม่ใช่ผู้เล่น เรอัล มาดริด อีกต่อไป” โดยปัจจุบันทีมราชันย์ชุดขาวอยู่ในอันดับ 2 ของตารางลาลีกาและมีคะแนนห่างจาก บาร์เซโลนา 12 คะแนนด้วยกัน

เนื้อหาใกล้เคียง