จิ้งจอก บอกผีแดงขอ 90 ล้านปอนด์แล้วจะปล่อย แม็คไกวร์

จิ้งจอก บอกผีแดงขอ 90 ล้านปอนด์แล้วจะปล่อย แม็คไกวร์

เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าได้แจ้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วว่าจะต้องมีการเสนอราคาสูงถึง 90 ล้านปอนด์เพื่อที่จะทำให้ทีมสุนัขจิ้งจอกยอมปล่อยตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ออกไปจาก คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ เชื่อว่าทีมปีศาจแดงวางเป้าหมายให้กองหลังวัย 26 ปีเป็นตัวเลือกแรกที่จะซื้อตัวมาร่วมทีมเมื่อตลาดนักเตะกลับมาเปิดทำการอีกครั้งในช่วงหลังจากที่จบฤดูกาลนี้ภายหลังจากความล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับ แม็คไกวร์ หลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อปีที่แล้ว

รายงานเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าเดิมทีทีมปีศาจแดงมีความหวังในการได้ตัว แม็คไกวร์ ด้วยการเสนอราคาประมาณ 65 ล้านปอนด์ แต่รายงานข่าวจากอังกฤษระบุว่าจำนวนเงินดังกล่าวยังอยู่ห่างไกลมากจากการประเมินมูลค่าของ เลสเตอร์ ก่อนหน้านี้ทีมสุนัขจิ้งจอกได้บอกปัดข้อเสนอมูลค่า 75 ล้านปอนด์จาก แมนฯยูไนเต็ด ไปเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วและตอนนี้ท่าทีของ เลสเตอร์ คือจะต้องมีการจ่ายเงินในระดับที่เป็นสถิติโลกคืออย่างน้อย 80 ล้านปอนด์ถึงจะพิจารณาขายกองหลังทีมชาติอังกฤษ

ค่าธรรมเนียมดังกล่าวอาจต้องสูงถึง 90 ล้านปอนด์ก่อนที่ เลสเตอร์ จะยอมรับเงื่อนไขภายหลังจากที่เพิ่งจะมีการต่อสัญญาระยะยาวกับ แม็คไกวร์ ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ทีมปีศาจแดงยังมีการเชื่อมโยงกับกองหลังรายอื่นๆรวมถึง คาลิดู คูลิบาลี่, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, มิลาน ชกรีเนียร์ และ คอสตาส มาโนลาส

เนื้อหาใกล้เคียง