ชุดขาว เตรียมทุบสถิติโลก 239 ล้านปอนด์คว้า เอ็มปัปเป้

ชุดขาว เตรียมทุบสถิติโลก 239 ล้านปอนด์คว้า เอ็มปัปเป้

เรอัล มาดริด เตรียมที่จะทุบสถิติการจ่ายเงินในระดับที่เป็นสถิติโลกด้วยการยอมจ่ายเงินจำนวน 280 ล้านยูโร ( 239.6 ล้านปอนด์) สำหรับเป็นค่าตัวของ คีเลียน เอ็มปัปเป้ กองหน้าของสโมสร ปารีส แซ็งต์ แชร์กแมง มาดริด กำลังวางแผนยกเครื่องทีมใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้หลังจากฤดูกาลที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมากหลังจากที่ต้องกรอบฟุตบอลถ้วยทุกรายการและหมดสิทธิ์ลุ้นคว้าแชมป์ ลาลีกา และผ่านการใช้งานผู้จัดการทีมมาแล้วถึง 3 คน ในฤดูกาลนี้

การกลับมาทำหน้าที่อีกครั้งของ ซีเนอดีน ซีดาน นั้นคาดว่าจะเกิดการลงทุนครั้งสำคัญเมื่อตลาดนักเตะหลับมาเปิดรอบใหม่อีกครั้งและผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสได้ระบุว่า เอ็มปัปเป้ จะเป็นการเซ็นสัญญาในฝันของตนเอง โดยที่สัญญาใดๆก็ตามสำหรับดาวรุ่งวัย 20 ปี คาดว่าจะต้องทำลายสถิติการย้ายทีมครั้งล่าสุดอย่างแน่นอนนั่นคือการที่ เปแอสเช จ่ายเงินเพื ขอซื้อ เนย์มาร์ มาจาก บาร์เซโลนา ในปี 2017

สื่อในฝรั่งเศสรายงานว่า มาดริด กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเกือบ 240 ล้านปอนด์ในการเสนอราคาเพื่อที่จะนำตัวเจ้าของรางวัลแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ให้ย้ายออกมาจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ โดยจะมีการเจรจาที่จะเริ่มในสัปดาห์หน้า รายงานบางฉบับระบุว่า เอ็มปัปเป้ มีความไม่พอใจอย่างมากหลังจากที่ทีมดังจากเมืองหลวงของฝรั่งเศสต้องตกรอบฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปอย่างรวดเร็ว เอ็มปัปเป้ ทำไปได้ 26 ประตู จาการลงสนามเพียงแค่ 23 นัด ให้กับ เปแอสเช ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง