บาร์ซ่า เจอปัญหา ซัวเรซ ชวดลงเล่นนัดเจอ ผีแดง

บาร์ซ่า เจอปัญหา ซัวเรซ ชวดลงเล่นนัดเจอ ผีแดง

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ บาร์เซโลนา มีความเสี่ยงที่อาจจะต้องพลาดการลงสนามในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างการลงเล่น ลาลีกา ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่พบกับ เรอัล เบติส ซัวเรซ มีชื่อเป็นคนทำประตูให้กับทีมในนัดที่ทีมเจ้าบุญทุ่มเอาชนะ เบติส4-1 แต่เจ้าตัวต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปจากสนามในช่วงท้ายเกมเมื่อมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

บาร์ซ่า ได้โพสต์ข้อความผ่านหน้าทวิตเตอร์ทางการของสโมสรโดยได้ยืนยันว่ากองหน้าทีมชาติอุรุกวัยจะได้รับการทดสอบร่างกายในวันจันทร์เพื่อตรวจสอบ “ขอบเขตที่แน่นอนของอาการบาดเจ็บ” มีการคาดการณ์กันว่าปัญหาดังกล่าวอาจส่งผลต่อการออกเดินทางขอ ซัวเรซ ที่จะเดินทางมากับ บาร์ซ่า ในนการบุกไปเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการลงเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันที่ 10 เมษายนนอกเหนือจากนี้ยังอาจจะรวมถึงการกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งใน คัมป์นู ในอีก 6 วันต่อมาอีกด้วย

อย่างไรก็ตามยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันคาดว่าจะยังไม่ปฏิเสธหรือยืนยันข้อมูลดังกล่าวที่ออกมาก่อนที่ทุกอย่างจะแน่ชัด กองหน้าวัย 32 ปีทำไปแล้วทั้งหมด 21 ประตูจากการลงสนาม 39 นัดในการลงสนามใน ลาลีกา ฤดูกาลนี้แต่เจ้าตัวยังไม่สามารถทำประตูใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้เลย

เนื้อหาใกล้เคียง