ปีศาจแดง อาจปล่อย เปเรร่า แบบยืมตัวปีหน้า

ปีศาจแดง อาจปล่อย เปเรร่า แบบยืมตัวปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเริ่มพิจารณาที่จะปล่อยตัว อันเดรียส เปเรร่า กองกลางของทีมออกไปด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลถูกนำตัวกลับมาใช้งานในฤดูกาลนี้หลังจากที่ถูกปล่อยยืมตัวออกไปให้ทีมใน ลาลีกา ยืมตัวมาแล้ว 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้โดยในซีซั่นนี้เจ้าตัวลงสนามเป็นตัวจริงไปแล้ว 7 นัดและตัวสำรองอีก 8 นัดในการแข่งขันทุกรายการ

ทีมปีศาจแดงดมีความพอใจที่จะส่งมอบสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ให้กับ เปเรร่า เพื่อให้อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปภายหลังจากที่กองกลางแซมบ้าเป็น 1 ในนักเตะที่สามารถสร้างความประทับใจภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมชั่วคราวอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เข้ามารับงานคุมทีมตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามรายงานเสริมว่าหากดาวเตะวัย 23 ปีอาจจะได้รับประโยชน์ในการพัฒนาฝีเท้าของตนเองมากกว่าหากว่าได้ลงสนามเป็นประจำในฤดูกาลหน้า

แต่ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่พิจารณาปล่อยตัว เปเรร่า ออกจากทีมแบบชั่วคราวให้กับสโมสรที่คาดว่าจะเป็นคู่แข่งกับทีมโดยตรง แต่ดูเหมือนว่าแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัยของอังกฤษจะพิจารณาปล่อยตัวไปให้กับสโมสรที่อยู่ต่ำกว่าอันดับ 6 ในตารางพรีเมียร์ลีกที่อาจถูกมองว่าเป็นปลายทางที่มีความเป็นไปได้มากกว่าที่จะให้ เปเรร่า ย้ายไปร่วมทีมด้วยในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง