พลิกอีกรอบ บาร์ซ่า ไม่สนซื้อ กรีซมันน์

พลิกอีกรอบ บาร์ซ่า ไม่สนซื้อ กรีซมันน์ jpg

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่าไม่มีแผนสำหรับการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งร่วมลีกในช่วงฤดูร้อนนี้ ก่อนหน้านี้ กรีซมันน์ เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายมาอยู่ในถิ่น คัมป์นู ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19 แต่ในที่สุดแล้วกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสในท้ายที่สุดได้ตกลงเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ที่ วานด้า เมโทร โปลิตาโน่

แม้ว่าจะตกเป็นข่าวอีกครั้งสำหรับอนาคตของดาวเตะวัย 28 ปีภายหลังจากที่ทีมต้นสังกัดต้องตกรอบฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่แพ้ให้กับ ยูเวนตุส ทำให้อนาคตของกองหน้าแดนน้ำหอมรายนี้ตกเป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้ง บาร์ซ่า เชื่อว่ากำลังเตรียมที่จะยอมจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ ที่ระบุไว้กับทีมตราหมีซึ่งอยู่ที่ 102 ล้านปอนด์โดยจะเริ่มมีผลตั้งแต่เดือนมิถุนายนซึ่งก็คือช่วงฤดูร้อนนี้เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวล่าสุดถึงแม้ว่า กรีซมันน์ จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่คาดว่า บาร์ซ่า นั้นจะ “ไม่มีการเคลื่อนไหว” เพราะทีมเจ้าบุญทุ่มต้องการตัวศูนย์หน้าธรรมชาติเพื่อเป็นตัวแทนระยะยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ ในขณะเดียวกันรายงานฉบับเดียวกันยังอ้างว่ายักษ์ใหญ่แห่งแคว้น คาตาลัน ไม่พร้อมที่จะจับมอบเงินค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับที่ทีมตราหมีให้กับ กรีซมันน์ ได้ในเวลานี้ด้วย โดยอดีตนักเตะเยาวชนของ เรอัล โซเซียดัด ทำไปได้ 18 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 39 นัดให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง