ยูเว่ เตรียมเสนอเงินแย่ง อีริคเซ่น กับชุดขาว

ยูเว่ เตรียมเสนอเงินแย่ง อีริคเซ่น กับชุดขาว

ยูเวนตุส กำลังพร้อมที่จะต่อสู้นอกสนามกับ เรอัล มาดริด เพื่อที่จะแย่งชิงลายเซ็นของ คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางตัวรุกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีริคเซ่น ซึ่งเป็นนักเตะที่ผ่านขึ้นมาจากระบบเยาวชนของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ย้ายมาร่วมทีมไก่เดือยทองตั้งแต่ในปี 2013 และสัญญาของดาวเตะรายนี้กำลังจะหมดอายุลงในช่วงปลายฤดูกาลถัดไปและจนถึงขณะนี้ อีริคเซ่น ก็ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมอีกด้วย

เรอัล มาดริด ยังคงตกเป็นข่าวอย่างมากกับความพยายามที่จะไลล่าตัวดาวเตะวัย 27 ปีที่ทำไปแล้ว 5 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์ ในการลงสนามทั้งหมด 27 นัด ในพรีเมียร์ลีกให้กับ สเปอร์ส ในช่วงฤดูกาล 2018-19 โดยคาดว่าความต้องการตัว อีริคเซ่น จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นภายหลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสถูกนำกลับมาคุมทีมอีกเป็นครั้งที่ 2

อย่างไรก็ตามล่าสุดรายงานข่าวของสื่อในอิตาลี ยูเวนตุส เองก็กำลังพิจารณาที่จะเข้าร่วมในการประมูลดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ขณะที่ สเปอร์ส ก็ยอมรับว่า อีริคเซ่น ดูเหมือนจะมีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ถึงแม้ว่าจะมีการคาดการณ์ว่าต้นสังกัดจากพรีเมียร์ลีกได้ตั้งราคาของนักเตะคนสำคัญของทีมรายนี้เอาไว้สูงถึง 200 ล้านปอนด์ก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง