ม้าลาย ส่อเข้าวินได้ เอ็นดอมเบเล่

ม้าลาย ส่อเข้าวินได้ เอ็นดอมเบเล่

ยูเวนตุส ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นทีมเต็งที่จะมีโอกาสมากที่สุดที่จะเซ็นสัญญากับ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางของ โอลิมปิก ลียง ในช่วงฤดูร้อนนี้ ผลงานของดาวเตะวัย 22 ปีในลีกเอิงและใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่หลายแห่งในยุโรปโดยมีความสนใจเป็นพิเศษจากทีมที่มาจากพรีเมียร์ลีก

โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ล้วนแต่เป็นที่เข้าใจกันว่ากำลังติดตามความคืบหน้าของ เอ็นดอมเบเล่ และพร้อมที่จะทำการยื่นข้อเสนอเมื่อตลาดนักเตะรอบใหม่เปิดขึ้นมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตามสื่อในอิตาลีรายงานว่า ยูเวนตุส กำลังเป็นผู้นำในการแข่งขันสำหรับการที่จะได้ลายเซ็นของ เอ็นดอมเบเล่ โดย ฟาบิโอ พาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬาที่เป็นหัวหอกในการจะนำตัวดาวรุ่งฝรั่งเศสรายนี้มาร่วมทีม

คาดว่า ลียง จะมีความต้องการเงินค่าตัวระหว่าง 75 ล้านยูโร (63.9 ล้านปอนด์) ไปจนถึง 80 ล้านยูโร (68.1ล้านปอนด์) ถึงจะมีการพิจารณาขาย เอ็นดอมเบเล่ ออกไปจากทีมซึ่งปัจจุบันคาดว่ามีอยู่ 4 สโมสที่กำลังต้องแข่งขันกัน โดยทั้ง 4 สโมสรที่ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งต่างก็สามารถผ่านเข้าไปในรอบ 8 ทีมชุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ด้วยกันทั้งสิ้น คาดว่า เอ็นดอมเบเล่ จะเรียกร้องสัญญา 5ปี พร้อมเงื่อนไขส่วนตัวที่ดีขึ้นกว่าเดิมกับสโมสรใหม่ที่จะย้ายไปโดยตอนนี้ ยูเวนตุส คาดว่าเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดไปแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง