ซานเชช ยัน พร้อมทุ่มเงินเพื่อ เคน แม้อาจต้องเปย์ถึง 200 ล้านปอนด์

ซานเชช ยัน พร้อมทุ่มเงินเพื่อ เคน แม้อาจต้องเปย์ถึง 200 ล้านปอนด์

อดีตนักเตะที่เคยคว้าแชมป์ลาลีก้า สเปน มาแล้ว 5 สมัย เมื่อตอนที่ยังเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด นั้นเชื่อว่า กองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ นั้นสมควรที่จะย้ายเข้ามาเป็นลูกทีมของ ซีเนอร์ดีน ซีดาน อย่างมาก

ฮูโก้ ซานเชช ตำนานนักเตะของเรอัล มาดริด นั้นออกมาเปิดเผยว่า หากเขามีอำนาจในทีม เขานั้นจะทำทุกทางเพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมให้ได้ แม้ว่าจะต้องทุ่มเงินจำนวน 200 ล้านปอนด์ก็ตาม เคน นั้นตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาโดยตลอด โดยหนึ่งทีมที่มีข่าวกับเขาตลอดเวลาเช่นกัน นั้นก็คือ เรอัล มาดริด

กองหน้าวัย 26 ปีรายนี้ คว้ารางวัลรองเท้าทองคำในพรีเมียร์ ลีก มาแล้ว 2 สมัย และเป็นนักเตะที่ทำประตูสูงสุดของ สเปอร์ มาโดยตลอด 5 ฤดูกาลหลังสุด “ความคิดของผมก็คือ เรอัล มาดริด ควรจะมีทีมที่ยอดเยี่ยมถึงสองทีม และสุดยอดกองหน้าเบอร์ 9 สักสองคน ซึ่งผมหวังว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน” ซานเชช กล่าว

“ผมจะซื้อตัวเขามาร่วมทีม ต่อให้เขามีมูลค่าถึง 200 ล้านปอนด์ก็ตาม ดูอย่างที่ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ทำซิ เขาแพงมากๆ แต่มันก็คุ้มค่าจริงๆ ผมรู้จัก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เป็นอย่างดี เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่าง ถ้าหากเขามั่นใจว่ามันคุ้มค่า อย่างไรก็ตาม ตอนนี้พวกเขาวางแผนที่จะทำสนามใหม่ ซึ่งมันอาจจะทำให้เกิดปัญหา เพราะต้องใช้เงินจำนวนมากเช่นกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง