ซานเชซ ซวยเจ็บเข่าต้องพักยาวอีกรอบ

ซานเชซ ซวยเจ็บเข่าต้องพักยาวอีกรอบ

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้เป็นเวลาประมาณ “6-8 สัปดาห์ข้างหน้า” เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เข่าซึ่งเกิดขึ้นจากเกมที่พบกับ เซาแธมป์ตัน ในบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา ซานเชซ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังในชัยชนะชนะ 3-2 ของปีศาจแดงที่มีต่อทีมนักบุญ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตัวเอง เปโดร โอนาเต นักกายภาพบำบัดของทีมชาติชิลี ระบุว่า ซานเชซ อาจจะต้องพลาดการลงสนามในอีก 2 เดือนข้างหน้าที่จะทำให้พลาดการแข่งขันนัดสำคัญอีกหลายนัดให้กับต้นสังกัดที่ยังต้องลุ้นกับการไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีหน้า

“เราได้พูดคุยกับเขา [เมื่อวันอาทิตย์] และเขาได้รับการทดสอบและนั่นคือการบาดเจ็บ ไม่มีปัญหาที่เขาจะฟิตพอลงเล่นใน โคปา อเมริกา เพราะเขาจะไม่ได้เล่นเป็นเวลา 6 ถึง 8 สัปดาห์ แต่ อเล็กซิส อาจกลับมาก่อนกำหนดได้ การบาดจ็บที่เอ็นซึ่งอยู่ตรงกลางนั้นเป็นอาการบาดเจ็บที่ลำบาก แต่ก็ไม่ซับซ้อนนัก” โอนาเต้ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว

ที่ผ่านมา ซานเชซ ยังคงต้องพยายามเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตนเองนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก อาร์เซนอล มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคม 2018 โดยในฤดูกาลนี้ ซานเชซ วัย 30 ปีเพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 2ประตูเท่านั้นจาการลงสนามทั้งหมด 23 นัดในการแข่งขันทุกรายการให้กับทีมปีศาจแดง

เนื้อหาใกล้เคียง