ซานเชซ ตั้งเป้าซิวถ้วย UCL กับ ปีศาจแดง

ซานเชซ ตั้งเป้าซิวถ้วย UCL กับ ปีศาจแดง

อเล็กซิส ซานเชซ กล่าวว่าเขาต้องการคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่กำลังเตรียมตัวลงเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก กับ ปารีส แซง-แชร์กแมง ในวันอังคารนี้ กองหน้าชาวชิลี ออกจะไร้วาสนาในรายการนี้เนื่องจากเขาย้ายเข้ามาอยู่กับ บาร์เซโลนา หลังจากที่ทีมคว้าแชมป์ยุโรปเมื่อปี 2011 และหลังจากที่ย้ายไปเล่นให้ อาร์เซนอล ในปี 2014 บาร์ซา ก็สามารถคว้าแชมป์ได้ในปีถัดมา

ซานเชซ กล่าวว่าเขาต้องการทำความฝันให้เป็นจริงด้วยการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก กับทีม ปีศาจแดง ให้ได้โดยได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “แชมเปี้ยนส์ลีก คือความฝันของนักฟุตบอลทุกคน ผมมีชีวิตอยู่กับความฝันนี้ที่ บาร์เซโลนา และได้เห็นว่ามันเป็นอย่างไร ซักวันหนึ่งผมหวังว่าผมจะสามารถคว้าแชมป์นี้ได้ และทำไมถึงจะไม่ใช่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่ะ”

“เราสามารถผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาได้และต้องมาเจอกับ ปารีส แซง-แชร์กแมง ในรอบนี้ นี่เป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ แต่ใน 180 นาทีของฟุตบอลนั้น อะไร ๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ ยูไนเต็ด คือสโมสรที่มีประวัติศาตร์มากมาย และพวกเราก็สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ทุกทีม ถ้าเราสามารถเอาชนะเกมนี้ได้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และไม่เสียประตู ผมก็คิดว่าเราจะเป็นต่อในเลกที่สอง ผมคิดว่าเราจะสามารถทำได้และจะได้เห็น ยูไนเต็ด ทีมนี้สร้างโอกาสมากมายในการทำประตูที่ ปารีส”

เนื้อหาใกล้เคียง