ซาบี้ ยอมรับ “บายาโดลิด ควรชนะ , พวกเขาต้องการมันมากกว่า”

ซาบี้ ยอมรับ “บายาโดลิด ควรชนะ , พวกเขาต้องการมันมากกว่า”

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า แรงจูงใจเป็นปัญหาสำหรับการพ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม เรอัล บายาโดลิด

บายาโดลิด สมควรเป็นผู้ชนะ 3 ประตูต่อ 1 ในคืนวัน อังคาร “มันยากที่จะเตรียมตัวสำหรับเกมเหล่านี้ แต่เป้าหมายสำเร็จไปแล้ว ผลที่ตามมาก็คือ การขาดความตึงเครียด พวกเราพยายาม แต่พวกเราทำผิดพลาด และเช่นนั้น มันจึงเสียหายมากขึ้นเป็น 2 เท่า” กล่าวโดย ซาบี้ ที่อ้างถึงการฉลองแชมป์ที่ผ่านมาของพวกเขา

“พวกเราทำได้ดีในช่วง 20 นาทีแรก พวกเราสร้างโอกาสที่จะแจ้งได้ 4 หรือว่า 5 ครั้ง หลังจากนั้น พวกเราก็ลดระดับการเล่นของพวกเราลง ผลลัพธ์นั้นยุติธรรม พวกเขาต้องการมันมากกว่าพวกเรา พวกเรารู้ว่า พวกเขาสลับใช้ 2 ระบบ ด้วยแนวกองหลัง 5 หรือว่า 4 คน แต่พวกเขาต้องการชัยชนะ พวกเขาเพรสซิ่งได้ดีที่แนวหน้า และทำได้ดีในการเล่นเกมสวนกลับ แต่พวกเราทำผิดพลาด และมอบความได้เปรียบให้กับพวกเขาอย่างแน่นอน พวกเราล้มเหลว พวกเราไม่ได้เล่นได้ดีที่สุด มันเป็นผลลัพธ์ของการขาดความตึงเครียด และการมีถ้วยรางวัลอยู่ในมือของพวกเราแล้ว”

“นักเตะกำลังแบกรับภาระที่หนักอึ้ง มันเป็นปีของการแข่งขัน ฟุตบอลโลก และน้ำหนักนั้นอยู่กับพวกเขา พวกเรา ในกรณีใดๆก็ตาม ครอบคลุมเป้าหมายของพวกเขาด้วยการแข่งขัน ซูเปอร์คัพ และลีก แต่ในวันนี้ พวกเราไม่ได้ให้รายละเอียดที่ดีกับตัวของพวกเราเอง เพียงแค่ในช่วงครึ่งชั่วโมงหลังของช่วงครึ่งแรกเท่านั้น พวกเรามีเหลืออีก 2 เกม และพวกเราต้องปรับปรุง”

เนื้อหาใกล้เคียง