ซามีร์ นาสรี่ ร่วมทดสอบฝีเท้า เพื่อร่วมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ซามีร์ นัสรี ร่วมทดสอบฝีเท้า เพื่อร่วมทีมเวสต์แฮม

ซามีร์ นาสรี่ ได้ฝึกร่วมกับนักเตะเวสต์แฮมเพื่อพิสูจน์ความสามารถของตนเพื่อให้ได้เซ็นสัญญากับทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยสโมสรเวสต์แฮมเสนอราคาเพื่อเซ็นสัญญาให้กับอดีตกองกลองแมนเชสเตอร์ซิตี้ละอาร์เซน่อล เบื้องต้นข้อตกลง 6 เดือนหรือหนึ่งปีไปก่อน โดยคาดว่าประมาณ 80,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งยังคงต่อรองกันต่อไป

ซึ่งต้องรอดูกันว่าสโมสรจะมีที่สำหรับ นักเตะวัย 31 อีกหรือเปล่าเพราะ นักเตะวัย 31 ปี จากประเทศฝรั่งเศส ยังคงต้องเข้ารักษาอาการบาดเจ็บเรื้อรังของเขาด้วย แถมเวสต์แฮมก็ยังกังวลว่าซามีร์ นาสรี่ ที่ห่างหายจากเกมฟุตบอลไปตั้งแต่ วันที่ 26 พฤศจิกายน เมื่อปีที่แล้ว จะต้องใช้เวลายาวนานเท่าใดในการปรับตัวในพรีเมียร์ลีก

นาสรี่ ถูกห้ามเล่นฟุตบอลเนื่องจากฝ่าฝืน (WADA) World Anti-DoppigAgency ในปี 2016 หลังจากที่เขาต้องไปบำบัดที่ศูนย์การรักษาด้วยการฉีดยาเข้าเส้นเลือดดำ แต่เขาสามารถลงเล่นตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมได้อีกครั้ง ซึ่ง ผู้จัดการทีมสโมสรเวสต์แฮมอย่าง มานูเอล เปเยกรินี อดีตเจ้านายเก่าที่เคยร่วมงานกันกับทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ต้องการดึงตัวนักเตะฟรีเอเย่นต์รายนี้ซึ่งเขาเล่นได้ดีในเวลาที่เคยร่วมงานกันที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และเขาได้ฝึกแบบอิสระกับทีมตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน ก็คงต้องมารอดูกันว่าจะเป็นอย่างไร เพราะการแข่งขันของนาสรี่นัดล่าสุดคือตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว ซึ่งก็ผ่านมาเกือบปีแล้ว ไม่รู้ว่านักเตะรายนี้ จะยังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิมหรือไม่

เนื้อหาใกล้เคียง