ซาร์รี่ ขอบอร์ดสิงกระชาก ไฮซาจ

ซาร์รี่ ขอบอร์ดสิงกระชาก ไฮซาจ jpg

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของทีม เชลซี มีรายงานว่ามีการร้องขอให้บอร์ดบริหารของทีมสิงโตน้ำเงินครามเพิ่มความพยายามในการเซ็นสัญญากับ เอลซิด ไฮซาจ กองหลังของ นาโปลี มาร่วมทีมให้ได้ ปัจจุบัน เชลซี อยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก แต่ความพ่ายแพ้และการฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่มีปัญหาหลายครั้งส่งผลให้ ซาร์รี่ วิจารณ์ผู้เล่นของตนเองและแฟนบอลของสโมสรก็ดูเหมือนว่าไม่ค่อยพอใจกับแท็คติกของกุนซือชาวอิตาลีรายนี้ด้วย

ทีมสิงห์บลูคาดว่าจะมีการทำงานในนช่วงตลาดนักเตะก่อนที่จะสิ้นสุดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้และตามรายงานของ The Mirror ซาร์รี่ ยังคงต้องการที่จะร่วมทำงานกับ ไฮซาจ อีกครั้ง เวลานี้กองหลังทีมชาติแอลเบเนียถูกลดลำดับความสำคัญลงไปแล้วกับการเล่นให้กับ นาโปลี แต่ฟูลแบ็ครายนี้เคยประสบความสำเร็จเมื่อทำงานภายใต้ ซาร์รี่ ในช่วงที่เคยทำงานร่วมกันมาก่อน

รายงานแสดงให้เห็นว่าการเข้ามาของ ไฮซาจ อาจทำให้ตำแหน่งของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ถูกสั่นลคลอนได้ แม้ว่า ดาวิเด ซัปปาคอสต้า, วิคเตอร์ โมเซส และ เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ ทั้งหมดล้วนเชื่อมโยงกับการที่จะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี ได้รับการคาดหมายว่าต้องการทำสัญญายืมตัวจาก นาโปลี มาก่อนสำหรับแบ็คขวามวัย 24 ปี โดย นาโปลีจะไม่ยอมขายขาดให้เว้นแต่ว่าทีมจาก เซเรียอา จะได้รับข้อเสนอด้วยเงินจำนวนมาก

เนื้อหาใกล้เคียง