บาร์ซ่า พร้อมอดทนกับ คูตี้ ยังไม่ขายให้ใคร

บาร์ซ่า พร้อมอดทนกับ คูตี้ ยังไม่ขายให้ใคร jpg

มีรายงานว่า บาร์เซโลนา ยังคงเตรียมที่จะอดทนกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และยังไม่ต้องการขายดาวเตะรายนี้ให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก อนาคตของมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลในถิ่น คัมป์นู นั้นได้รับความสนใจอย่างมากมาตลอดในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากมีข่าวลืออย่างหนักว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มเพื่อนำตัวไปอยู่ด้วย

คูตินโญ่ ซึ่งเพิ่งย้ายออกมาจาก ลิเวอร์พูล ในการทำตามความฝันของตัวเองในการมาเล่นให้กับ บาร์ซ่า เมื่อ 12 เดือนที่แล้วยังตกเป็นข่าวกับทีมร่วมพรีเมียร์ลีกของ แมนฯยูไนเต็ด อย่าง เชลซี ด้วยเช่นเดียวกัน

ดูเหมือนว่า บาร์ซ่า ยังไม่ได้ใช้งาน คูตินโญ่ ให้คุ้มค่ากับจำนวนเงินมหาศาลที่ซื้อตัวนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ รวมทั้งรายงานของ The Mirror ชี้ให้เห็นว่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังคงมีความศรัทธาในตัวนักเตะจอมเทคนิครายนี้

โดยที่ บัลเบร์เด้ มีโอกาสที่จะส่งมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลเริ่มต้นในการลงสนามใน 3 นัดถัดไปข้างหน้าให้กับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันเนื่องจาก อุสมาน เดมเบเล่ ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสต้องประสบปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ที่ผ่านมา คูตินโญ่ ต้องต่อสู้เพื่อโอกาสที่จะได้ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงนับตั้งแต่มาถึง บาร์เซโลนา และได้เริ่มต้นลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ครึ่งหนึ่งของทั้งหมดเท่านั้นในลีกฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง