บอร์ด เชลซี ไม่ปลื้อ ซาร์รี่ ดอง ฮัดสัน-โอดอย

บอร์ด เชลซี ไม่ปลื้อ ซาร์รี่ ดอง ฮัดสัน-โอดอย

มีรายงานว่าบอร์ดบริหารของ เชลซี รู้สึกไม่ค่อยพอใจกับการที่ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีในการถูกส่งลงสนามมาตั้งแต่ช่วงต้นปี ทีมสิงห์บลูปฏิเสธข้อเสนอจำนวนมาก บาเยิร์นมิวนิค เพื่อขอซื้อนักเตะที่ขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของตัวเองและเชื่อว่าตอนนี้ดาวรุ่งวัย 18 ปี กำลังต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมัน

แต่ที่สุดแล้ว เชลซี ได้เก็บ ฮัดสัน-โอดอย เอาไว้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปด้วยความหวังว่าเจ้าหนูดาวรุ่งจะเปลี่ยนท่าทางในการที่จะย้ายออกไปจากทีมโดยที่ผู้เล่นก็ยังคงอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ มาโดยตลอด แต่รานงานข่าวจาก The Mirror เวลานี้บอร์ดบริหารของทีมสิงโตน้ำเงินครามไม่มีความสุขมากนักกับกุนซืออิตาเลียนเนื่องจากต้องการที่จะเห็นปีกดาวรุ่งได้รับโอกาสลงสนามในทีมใหญ่มากกว่านี้

ฮัดสัน-โอดอย มีแนวโน้มที่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม ยูโรป้า ลีก กับ มัลโม ในคืนวันพฤหัสบดี แต่เจ้าตัวเพิ่งจะได้ลงสนามไปเพียงแค่ 74 นาทีเท่านั้นกับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า เชลซี อาจเตรียมพร้อมที่จะเก็บตัว ฮัดสัน – โอดอย เอาไว้ไปจนกว่าจะสิ้นสุดสัญญาซึ่งจะหมดอายุในปี 2020 เพื่อพยายามโน้มน้าวให้เจ้าตัวยอมอยู่กับทีมต่อไป

เนื้อหาใกล้เคียง