ชุดขาว เตรียมขอซื้อ ดิบาล่า ซัมเมอร์นี้

ชุดขาว เตรียมขอซื้อ ดิบาล่า ซัมเมอร์นี้ jpg

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด จะเดินหน้ายื่นข้อ เสนอให้กับ ยูเวนตุส เพื่อขอซื้อตัว เปาโล ดิบาล่า ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ จนถึงเวลานี้ ดิบาล่า ทำไปแล้วทั้งสิ้น 75 ประตูจากการลงสนาม 168 นัดนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงฤดูร้อนปี 2015

สำหรับในฤดูกาลนี้กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาทำไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนาม 28 นัดในการแข่งขันทุกรายการซึ่งรวมถึงการลงสนาม 5 นัดในรอบแบ่งกลุ่มของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ผ่านมา แต่ว่า ดิบาล่า เพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 2ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้และทำให้เกิดการคาดการณ์ว่า ดิบาล่า มีแนวโน้มที่ต้องย้ายออกจากตูรินได้ในอนาคตเนื่องจากการมาถึงของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่เข้ามายึดตำแหน่งตัวจริงของ ดิบาล่า

ก่อนหน้านี้สโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ล้วนแต่เชื่อว่ากำลังต้องการคว้าตัว ดิบาล่า มาร่วมทีมแต่ตามรายงานของ AS สื่อของสเปน มาดริด จะทำการยื่นข้อเสนอซื้อตัวดาวเตะวัย 25 ปีมาให้ได้ในช่วงฤดูร้อนนี้ คาดว่า ดิบาล่า น่าจะมีราคาค่าตัวที่สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ ได้เริ่มต้นลงสนามใน กัลโช่ เซเรียอา 2 นัดล่าสุดให้กับทีมม้าลายในฐานะตัวสำรองเท่านั้น

เนื้อหาใกล้เคียง