ซาร์รี่ รับ ไม่กังวลอาการบาดเจ็บ วิลเลียน

ซาร์รี่ ไม่กังวลอาการบาดเจ็บ วิลเลียน

เชลซี บุกไปเยือน เซาแธมป์ตัน และทำได้แค่เสมอกับเจ้าบ้านไปอย่างจืดชืดไร้สกอร์ 0-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยพวกเขาก็ต้องโชคร้ายจากการเสีย วิลเลียน กองกลางตัวทำเกมคนสำคัญในช่วงครึ่งแรกเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ทาง เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของทีม สิงห์บลู ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ไม่มีอะไรน่ากังวลมากนัก

ปีกทีมชาติบราซิล เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนี้ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 37 จากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง โดยให้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ได้ลงสนามแทน ทำให้ขณะนี้ เชลซี มีนักเตะที่อยู่ในลิสต์โรงหมอเพิ่มขึ้นจากเดิมที่มี โอลิวิยร์ ชิรูด์, เปโดร และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ซึ่งทั้งหมดได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้และเริ่มจะหายดีพร้อมกลับมาลงซ้อมในอีกไม่กี่อาทิตย์ จึงทำให้ไม่มีชื่อในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ซาร์รี่ ยังมองเรื่องนี้ในแง่บวก รวมทั้งหวังให้ เปโดร นักเตะตำแหน่งริมเส้นอีกคนฟิตกลับมาลงสนามได้ในเร็ววัน

“การบาดเจ็บของ วิลเลียน นั้นไม่ได้หนักหนาอะไรมาก รวมทั้ง เปโดร ที่อีกอาทิตย์หนึ่งเขาถึงจะสามารถกลับมาลงซ้อมกับเราได้ ในเกมแบบนี้มันเป็นเรื่องยากมาก เพราะ เปโดร, ชิรูด์ และ ฮัดสัน โอดอย ก็ไม่มีใครสามารถลงสนามได้ และหลังจากเริ่มเกมไป 37 นาที เรายังต้องมาเสีย วิลเลียน ไปอีก หมอได้บอกกับเราว่าอีก 10 วัน ชิรูด์ จะสามารถลงซ้อมได้ ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นในตอนนี้ผมคิดว่ามันดีกว่าสิ่งที่เราได้เจอหลังเกมที่พบกับ คริสตัล พาเลซ เสียอีก” ซาร์รี่ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง