ซาร์รี่ มีลุ้นคุม โรม่า ฤดูกาลหน้า

ซาร์รี่ มีลุ้นคุม โรม่า ฤดูกาลหน้า

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้รับโอกาสกับการย้ายกลับไปคุมทีมใน กัลโช่ เซเรียอา อีกครั้งกับ โรม่า ในฤดูกาลหน้า อนาคตของกุนซือวัย 60 ปีในถิ่น สแตมฟอร์ บริดจ์ มีข่าวลือว่าจะต้องอยู่ในการพิจารณาแม้จะนำสโมสรกลับไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้งและยังพาทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก เมื่อตอนนี้เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศแล้วด้วย

แต่ทั้งนี้ ซาร์รี่ ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลทีมสิงโตน้ำเงินครามมากนัก และอาจจะทำให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี อาจมองหาการเปลี่ยนแปลงทิศทางของสโมสรอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนนี้ จากรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า โรม่า กำลังรอที่จะทาบทามผู้จัดการทีมรายนี้ถ้าหากว่าไม่อาจบรรลุข้อตกลงกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้

รายงานอ้างว่า ซาร์รี่ เป็นตัวเลือกที่ 2 ของทีทจัลโล่รอสซี่เพื่อทำหน้าที่แทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ และก็จะเป็นการเปิดโอกาสให้กุนซือจอมเก๋ากับการกลับไปคุมทีมในลีกสูงสุดของอิตาลีอีกครั้งหลังจากที่เคยเป็นผู้จัดการทีม นาโปลี

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยรายงานข่าวระบุว่า เชลซี อาจมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้และถึงแม้ว่า ซาร์รี่ จะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก ได้แต่ก็อาจจะไม่เพียงพอที่จะทำให้ ซาร์รี่ รอดพ้นจากการตกงานได้

เนื้อหาใกล้เคียง