เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอกแฟนบอลควรเคารพ โจเซ่ มูรินโญ่

ซาร์รี่บอกแฟนบอลต้องเคารพมูริญโญ่

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้ออกมาเตือนแฟนบอลของเชลซี ว่าต้องให้ความเคารพตัวของโจเซ่ มูรินโญ่ หลังจากที่ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเสียงโห่และเสียงตะโกนด่าจากเหล่าแฟนบอลเชลซีบางส่วน ในช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา

อดีตผู้จัดการทีมเชลซี ตอบสนองด้วยการโมโหหลังจากอาการดีใจของสตาฟโค้ชของเชลซี หลังจากที่รอส บาร์คลี่ย์ทำประตูในช่วงนาทีสุดท้ายทำให้เชลซีเสมอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไป 2 ประตูต่อ 2 บาร์คลี่ย์ทำประตูหลังจากผ่านไป 96 นาที ช่วยให้ทีมเก็บแต้มกลับมาได้ และและมีสต๊าฟโค้ชของเชลซีออกไปแสดงความดีใจต่อหน้ามูรินโญ่ และทำให้ผู้จัดการทีมคนนี้มีความโมโห

โดยซาร์รี่ออกมาพูดหลังเกมว่า “ผมไม่มีความสุขเลยจริงๆนะ แต่ว่าหลังจากจบเกม ผมได้พูดกับมูรินโญ่ และอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นทันที ผมเข้าใจว่าพวกเราได้ทำออกมาผิดสถานการณ์ที่ไม่ควรทำ แต่ว่าผมได้คุยกับเขาเรียบร้อยแล้ว เรามีสตาฟโค้ชที่ยังมีอายุน้อยและมันอาจจะทำอะไรที่เราไม่ได้คาดคิด และผมได้ไปขอโทษโจเซ่ มูรินโญ่ ด้วยตัวเอง ผมต้องการแน่ใจว่า ทุกคนเข้าใจว่าเราทำผิดพลาด”

มีการตอบโต้จากแฟนเชลซีทั้งตะโกนด่าและได้รับเสียงโห่จนโจเซ่ มูรินโญ่ ต้องยก 3 นิ้วออกมาเพื่อแสดงให้เห็นว่าตัวเองได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมา 3 ครั้งกับอดีตทีมและทุกคนควรให้ความเคารพเขาหน่อย เขาได้แชมป์เอฟเอ คัพและได้แชมป์ลีกคัพไป 3 ครั้งและคอมมูนิตี้ชิลด์ ซาร์รี่บอกว่า “กับสิ่งที่มูรินโญ่ทำนั้น ผมคิดว่าพวกเราต้องเคารพเขาและเคารพทุกๆคน เพราะว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ได้แชมป์กับสโมสร”

เนื้อหาใกล้เคียง