ซาร์รี่ เชื่อ โอดอย พัฒนาฝีเท้าใกล้ยึดตัวจริง สิงห์บลู

ซาร์รี่ เชื่อ โอดอย พัฒนาฝีเท้าใกล้ยึดตัวจริง สิงห์บลู

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของ เชลซี กล่าวถึง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ดาวรุ่งที่มีข่าวกับทาง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในขณะนี้ว่าเจ้าตัวกำลังจะก้าวขึ้นไปสู่ระดับเดียวกับทีมชุดใหญ่ของทีมสิงห์บลูในเร็ววันนี้ ทิมสิงโตน้ำเงินคราม หวังเป็นอย่างยิ่งว่านักเตะวัย 18 ปี จะตกลงต่อสัญญากับทีมเพื่ออยู่ในถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แต่ทางทีม เสือใต้ ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาให้ความสนใจนักเตะรายนี้ และมีรายงานว่าได้มีการยื่นข้อเสนอให้ทีมจาก ลอนดอน ไปแล้วถึงสามครั้ง

ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ซาร์รี่ เพิ่งจะออกมากล่าวหาทาง บาเยิร์น ว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ ในการพยายามโน้มน้าว โอดอย ให้ย้ายไปเล่นกับพวกเขาใน บุนเดสลีกา โดยดาวรุ่งรายนี้เพิ่งจะได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองแทนที่ เปโดร โรดริเกซ ในนาทีที่ 81 ในเกมที่เอาชนะ นิวคาสเซิล ได้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน ได้ออกมาปฏิเสธว่าทีมของเขาไม่ได้ขาดนักเตะกำลังสำรองในเชิงลึก แต่ก็ยอมรับว่ายังขาดนักเตะที่จะมาเป็นแบ็คอัพให้กับ จอร์จินโญ่ หลังจากที่ เชส ฟาเบรกาส ย้ายออกจากทีมไปเล่นให้กับ โมนาโก ใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส และ ซาร์รี่ ก็คิดว่า ฮัดสัน-โอดอย ซึ่งต้องการลงเล่นมากกว่านี้ จะสามารถพัฒนาฟอร์มก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับนักเตะในทีมชุดใหญ่ของ เชลซี ได้ในเร็ว ๆ นี้

“กำลังสำรองของเรานั้นยังมีเหลือเฟือ เพียงแต่เราขาดนักเตะไปตำแหน่งเดียวเท่านั้นในตอนนี้ เพราะผมคิดว่า ฮัดสัน-โอดอย กำลังพัฒนาฟอร์มตัวเองขึ้นมา และน่าจะใช้เวลาเพียง 1-2 เดือนในการก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับนักเตะคนอื่น ๆ ในทีมชุดใหญ่ได้”

เนื้อหาใกล้เคียง