มิลาน ระบุ ซาร์รี่ แทน กัซตูโซ่ ฤดูกาลหน้า

มิลาน ระบุ ซาร์รี่ แทน กัซตูโซ่ ฤดูกาลหน้า

เอซี มิลาน ระบุว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ เชลซี จะกลายเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก เจนนาโร่ กัซตูโซ่ สำหรับการลงสนามในฤดูกาลหน้าของทีมปีศาจแดงดำ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมือง มิลาน คาดว่าจะประกาศแยกทางกับ กัซตูโซ่ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้หากว่ากุนซือจอมห้าวไม่สามารถพาทีมจบที่อันดับ 4 บนตาราง กัลโช่ เซเรียอา ได้สำเร็จ

ตามรายงานล่าสุดของสื่อในอังกฤษ ซาร์รี่ อาจได้รับโอกาสให้กลับไปคุมทีมในบ้านเกิดของตนเองอีกครั้งซึ่งเท่ากับว่าจะเป็นเพียงแค่ 4 ปีเท่านั้นหลังจากที่ออกมาจากการคุม นาโปลี เนื่องจาก มิลาน กำลังชั่งน้ำหนักเรื่องการยื่นข้อเสนอให้กุนซือจอมเก๋าพิจารณา ก่อนหน้านี้ โรม่า ก็เป็นอีกทีมที่ได้แสดงความสนใจในตัวผู้จัดการทีมวัย 60 ปี แต่คาดว่าตอนนี้ทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมให้ความสนใจในตัว อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี อีกรายมากกว่า

อนาคตของ ซาร์รี่ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้นยังคงไม่มีความชัดเจนหลังจากผลงานในลีกของทีมสิงโตน้ำเงินครามที่ทำได้ไม่ดีนักในปีนี้จนทำให้ต้องลุ้นกับการคว้าพื้นที่สำหรับการไปเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าอย่างหนัก แต่ก็อาจจะจบฤดูกาลด้วยการคว้าโทรฟี่ได้เช่นกันหลังจากที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของ ยูโรป้า ลีก

เนื้อหาใกล้เคียง