ซาร์รี่ แนะ เชส จำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อสัญญาระยะยาว

ซาร์รี่ แนะ เชส จำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อสัญญาระยะยาว

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เชื่อว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมเก๋าของทีม เชลซี จำเป็นต้องย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อสัญญาระยะยาวที่ทาง เชลซี ไม่สามารถให้กับเขาได้ กองกลางชาวสแปนิช ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ได้มีการอำลาแฟนบอลหลังจบเกมเอฟเอคัพ ที่ทีม สิงโตน้ำเงินคราม เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยที่ทาง เธียร์รี่ อองรี อดีตตำนานของ อาร์เซน่อล ซึ่งตอนนี้รับงานเป็นผู้จัดการทีม โมนาโก ได้ยืนยันเมื่อวันจันทร์ว่าพวกเขากำลังจะได้ตัว ฟาเบรกาส ไปร่วมทีม ซึ่งทาง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็เห็นว่ามิดฟิลด์กระทิงดุสมควรที่จะหาทีมใหม่เพื่อการได้รับสัญญาระยะยาวมากกว่า 1 ปีที่ทาง เชลซี เสนอให้

นายใหญ่ชาวอิตาเลียนได้ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะลงสนามพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในฟุตบอล ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกว่า “ผมสามารถพูดในมุมมองของผมเท่านั้น ผมไม่รู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจของสโมสร และในความเห็นของผมแล้วผมคิดว่าเขาควรที่จะย้ายทีมดีกว่า ที่สโมสรของเรามีกฎอยู่ข้อหนึ่งว่า เราจะต่อสัญญาให้กับผู้เล่นที่อายุเกิน 30 เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ผมไม่ต้องการให้นักเตะที่มีความสำคัญอย่าง เชส ต้องไม่มีความสุขกับเรื่องนี้”

อย่างไรก็ตาม ซาร์รี่ กล่าวว่าเขายังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดในเรื่องที่กองกลางวัย 31 ปีได้ทำเรื่องย้ายไปยัง มอนติ คาร์โล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “ผมไม่รู้เหมือนกัน เมื่อวานนี้เขาได้พักเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ผมเลยไม่รู้เรื่องอะไรมากนัก ถ้า เชส ย้ายทีม เราคงต้องหาคนมาแทนที่เขาอย่างแน่นอน เพราะมันจะทำให้เรามีปัญหาในแผงกองกลาง และผมคิดว่าเป็นเพราะอาการบาดเจ็บของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ด้วย” ซาร์รี่ กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง