ซิตี้ ซื้อใจ สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ ด้วยการนัดหารือเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่

ซิตี้ ซื้อใจ สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ ด้วยการนัดหารือเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่

รายงานจาก ‘สกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์’ ว่า สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ มือกาวในวัย 31 ปีได้รับความเชื่อมั่นจากผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, สตาฟฟ์โค้ช และทีมงาน หรือแม้แต่มือหนึ่งอย่าง เอแดร์ซอน โมราเอส ก็ซูฮกความมืออาชีพของจอมหนึบรายนี้

แล้วด้วยสถานการณ์ที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูไม่แน่นอน เนื่องจาก เอแดร์ซอน บาดเจ็บต้นขาเที่ยวล่าสุดพัก 4 สัปดาห์ สำรองจึงเหลือแค่ สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ และตัวเก๋า สกอตต์ คาร์สัน จนสุ่มเสี่ยงกลายเป็นจุดอ่อนของทีม ฝ่ายบริหารจึงอยากแสดงความเชื่อมั่นและซื้อใจนายด่านดอยช์ด้วยการสอบถามความเป็นไปได้เรื่องต่อสัญญาเพิ่มจากเดิมแค่สิ้นสุดฤดูกาล 2024-25

ท่าทีจาก สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ ไม่ได้กระตือรือร้นรีบจรดปากกา เพราะต้องการโฟกัสร้างผลงานให้ดีสุด ในช่วงระหว่าง เอแดร์ซอน บาดเจ็บ เพื่อช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้อยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการ ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อยากดูผลงานนักเตะเช่นกันว่าสามารถแบกความกดดันได้ดีแค่ไหน จากนั้นค่อยตีราคาเป็นค่าเหนื่อยของสัญญาใหม่

สเตฟาน ออร์เตก้า โมเรโน่ เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 24 เกมทุกรายการตั้งแต่ซัมเมอร์ 2022 ทำได้ถึง 12 คลีนชีต และเสีย 18 ประตู

เนื้อหาใกล้เคียง