คล็อปป์ เชื่อ ซิตี้ ไม่กดดันถ้า หงส์แดง เอาชนะ ฟูแลม ขึ้นจ่าฝูงสำเร็จ

คล็อปป์ เชื่อ ซิตี้ ไม่กดดันถ้า หงส์แดง เอาชนะ ฟูแลม ขึ้นจ่าฝูงสำเร็จ

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงจะไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรมากกับการลุ้นแชมป์ หากว่าทีมของเขาสามารถเอาชนะ ฟูแลม และขึ้นนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราวด้วยการมีคะแนนมากกว่า 2 แต้มในวันอาทิตย์นี้

แมนน ซิตี้ จะลงสนามในเกม เอฟเอคัพ โดยจะออกไปเยือน สวอนซี ในคืนวันเสาร์ ในขณะที่ ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือนทีมที่อยู่ในโซนตกชั้นอย่าง ฟูแลม ในวันอาทิตย์ ซึ่ง คล็อปป์ เชื่อว่าแม้พวกเขาจะสามารถเอาชนะได้ที่ คราเวน ค็อทเทจ ก็ไม่สามารถสร้างความกดดันให้กับลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้

นายใหญ่ หงส์แดง กล่าว“โดยทางจิตวิทยา เราไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะเราไม่ใช่ทีมจ่าฝูง เราไม่ได้มีคะแนนนำพวกเขาและมันก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง การขึ้นนำ แมนฯ ซิตี้ นั้นไม่ได้มีความสำคัญอะไร แต่เรามีเกมที่จะต้องลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และเราต้องการที่จะคว้าชัยชนะให้ได้”

“ชัดเจนว่าเราอาจจะขึ้นนำพวกเขาหลังจากนั้นแต่มันก็ไม่ได้มีความหมายมากนัก ซิตี้ ยังมีเกมที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในมือ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่การลุ้นแชมป์มันไม่ได้ถูกตัดสินในช่วงสัปดาห์นั้นอยู่แล้ว เรื่องราวต่าง ๆ จะถูกเขียนขึ้น แต่เราจะยอมรับเรื่องราวเหล่านี้เพราะมันหมายความว่าเราสามารถเอาชนะเกมนั้นได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องยากพอและมันคือสิ่งเดียวที่เราคิดถึงในตอนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง