เจเค เผยมีอาวุธเด็ดพิชิต ปอร์โต้

เจเค เผยมีอาวุธเด็ดพิชิต ปอร์โต้

เยอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ต้องให้ความเคารพ ปอร์โต้ หลังจากที่พวกเขาต้องมาเจอกันในรอบควอเตอร์ไฟนอลในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แต่กุนซือชาวเยอรมันก็ได้เปิดเผยว่าเขามีทีเด็ดที่จะใช้ปราบยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกสรายนี้ แม้ว่าจะสามารถหลีกเลี่ยงการพบกับทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการจับฉลากประกบคู่ในรอบควอเตอร์ไฟนอลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้

แต่นายใหญ่เมืองเบียร์ก็ไม่ได้ดูถูกคู่แข่งอย่าง ปอร์โต้ ซึ่ สามารถพลิกสถานการณ์เอาชนะ โรม่า มาได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยกล่าวว่าผู้ช่วยของเขา เป๊ป ลินเดอร์ส จะมีบทบาทสำคัญในการเตรียมตัวสำหรับลงเล่นในเกมนี้ “จะให้ผมพูดว่าอะไรดี นี่คือ ปอร์โต้ เราเคยเจอกับพวกเขามาแล้วและได้รู้ว่ามันดีขนาดไหนเมื่อปีที่แล้ว” คล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทาง ลิเวอร์พูล โดยพวกเขาเคยเอาชนะยอดทีมจากโปรตุเกสรายนี้ในรอบเดียวกันนี้ เมื่อปีที่แล้ว

“สำหรับผลการแข่งขันที่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นเรื่องแปลก มันเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับพวกเรา แต่มันก็เป็นเรื่องแปลกเนื่องจากในเลกที่ 2 เราได้เห็นถึงคาแรคเตอร์ของ ปอร์โต้ และคุณภาพของทีมที่พวกเขามี ผมไม่ได้คิดว่านี่เป็นการจับสลากประกบคู่ที่ดีที่สุด เพราะมันไม่ใช่ มันเป็นเพียงแค่การประกบคู่ นี่คือทีมคู่แข่งที่เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เราจะต้องคิดถึงจากการเริ่มต้นในการเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นในเกมนี้”

“เรามีคนที่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับ ปอร์โต้ เป็นอย่างดีอยู่ในทีมเรานั่นก็คือ เป๊ป ลินเดอร์ส ซึ่งเคยทำงานที่นั่น และเขาพูดถึงสโมสรด้วยความเคารพอยู่เสมอ เราจะมีข้อมูลอันมากมายมหาศาลและนั่นคือสิ่งที่เราต้องการก่อนเกม แต่ยังไงคุณก็ยังคงต้องลงสนาม เรารู้อะไรเกี่ยวกับพวกเขาบ้างแล้ว และเราจะมาเตรียมตัวกันให้พร้อม” เป๊ป กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง