ซิเย็ค เนื้อหอม ทีม พรีเมียร์ลีก รุมตอมหวังซิวร่วมทีมซัมเมอร์นี้

ซิเย็ค เนื้อหอม ทีม พรีเมียร์ลีก รุมตอมหวังซิวร่วมทีมซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ต่างให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาคิม ซิเย็ค เพลย์เมคเกอร์ฝีเท้าดีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ Mirror สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดีรายงานว่า ซิเย็ค อาจจะมุ่งหน้าสู่ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยที่สตาร์ดาวเตะชาวโมร็อคโคจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ และมีข่าวว่าทาง แมนเชสเตอร์ ซิต้ กำลังจับตามองยอดนักเตะรายนี้

ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะนำมาแทนที่ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนีที่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล รวมทั้งยักษ์ใหญ่จาก บุนเดสลีกา อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

กองกลางวัย 26 ปีรายนี้กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดด้วยการยิงไป 19 ประตูและทำอีก 20 แอสซิสต์ช่วยให้ทีมยักษ์หลับแห่งกรุง อัมสเตอร์ดัม กำลังจะกลับมาประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ 3 รายการในซีซั่นนี้

อาแจ็กซ์ กำลังนำเป็นจ่าฝูงใน เอเรดิวีซี และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ รวมทั้งจะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในรอบเซมิไฟนอล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยพวกเขาสามารถผ่านทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส มาได้ในรอบที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง