ซีดาน เตรียมฉกแบ็ค ลียง แทน มาร์เซโล่

ซีดาน เตรียมฉกแบ็ค ลียง แทน มาร์เซโล่

แฟร์ล็องด์ ม็องดี้ แบ็กซ้ายของสโมสร โอลิมปิก ลียง ตกเป็นข่าวลือว่าได้กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนสำหรับ เรอัล มาดริด ฟูลแบ็ควัย 23 ปี เป็นนักเตะที่ถูกนำมาใช้อย่างสม่ำเสมอให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศสทั้งในลีกเอิง และในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้โดยลงสนามไปแล้วรวม 34 นัดด้วยกัน

โดยผลงานของ ม็องดี้ ที่สามารถสร้างความน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ก็ทำให้สื่อในสเปนระบุว่าเจ้าตัวกำลังได้รับการจับตามองจาก ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือเพื่อนร่วมชาติ เชื่อว่า มาดริด จะอยู่ในตลาดนักเตะครั้งถัดไปสำหรับตำแหน่งแบ็คซ้ายคนใหม่และที่ผ่านมาทีมราชันย์ชุดขาวก็ตกเป็นข่าวกับนัเตะในตำแหน่งดังกล่าวหลายคนไม่ว่าจะเป็น จูเนียร์ เฟียร์โป ของ เรอัล เบติส,อเล็กซ์ กริมัลโด้ ของ เบนฟิก้า และ ดาวิด อลาบา ดาวดังของ บาเยิร์น มิวนิค แต่รายงานระบุว่า ม็องดี้ เป็นผู้เล่นที่ ซีดาน ต้องการมากที่สุด

อย่างไรก็ตามฟูลแบ็ครายนี้ยังคงมีสัญญาระยะยาวในสัญญากับ ลียง ที่มีไปจนถึงปี 2023 ดังนั้น คาดว่าทีม ลอส บลังกอส จะไม่อาจได้นักเตะรายนี้ในราคาถูกซึ่งมีแนวโน้มว่าจะต้องลงทุนประมาณ 35 ล้านปอนด์ ขณะที่ บาร์เซโลนา ก็มีข่าวลือว่าได้ติดตาม ม็องดี้ ซึ่งกำลังอยู่ในฤดูกาลที่ 2 ของตนเองกับ ลียง

เนื้อหาใกล้เคียง