ปืนใหญ่ สนดึง ซูม่า จากสิงห์บลู

ปืนใหญ่ สนดึง ซูม่า จากสิงห์บลู

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวของ เคิร์ต ซูม่า กองหลังของ เชลซี โดยมีความเป็นไปได้ที่จะมีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซูม่า เซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับทีมสิงโตน้ำเงินครามครั้งแรกตั้งแต่เดือนมกราคม 2014 แต่กองหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสกลับต้องใช้เวลาใน 2 ฤดูกาลล่าสุดกับ สโต๊ค ซิตี้ และล่าสุดกับ เอฟเวอร์ตัน

กองหลังวัย 24 ปีอาจถูกเก็บตัวเอาไว้ใช้งานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สำหรับการลงสนามในฤดูกาลถัดไป แต่จากรายงานข่าวของสื่อในอังกฤษระบุว่าทีมปืนใหญ่กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายนี้อย่างใกล้ชิด รายงานอ้างว่า อาร์เซนอล ยินดีที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวปราการหลังผิวสีที่ยังคงมีสัญญากับทีมต้นสังกัดอยู่อีกถึง 4ปี ที่ทำไว้ล่าสุดกับสโมสรจากลอนดอนตะวันตก

อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กำลังต้องการที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแผงแบ็คโฟร์ของตนเองเนื่องจากที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจะเป็นอีก 1จุดอ่อนของทีมมาโดยตลอด แต่ทั้งนี้กุนซือชาวสเปนก็อาจต้องจ่ายเกินที่มากกว่ามูลค่าจริงของ ซูม่า เนื่องจากเป็นการซื้อตัวนักเตะจากสโมสรที่เป็นคู่แข่งโดยตรงบนพื้นที่หัวตารางนั่นเอง โดยเวลานี้ ซูม่า ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจหลังจากที่ลงสนามให้กับ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้วทั้งหมด 30 นัด ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง