ผีแดง บุกโปรตุเกสจะเอาดูโอ เบนฟิก้า

ผีแดง บุกโปรตุเกสจะเอาดูโอ เบนฟิก้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเฝ้าติดตามดู 2 ผู้เล่นคนสำคัญของ เบนฟิก้า อย่าง รูเบน ดิอาซ และ เจา เฟลิกซ์ โดยเพิ่งจะส่งแมวมองไปดูฟอร์มของทั้งคู่อย่างใกล้ชิดในการลงสนามสำหรับโปรแกรม ปรีไมราลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่พบกับ บราก้า ทีมปีศาจแดงมีการเชื่อมโยงกับ 2 ดาวรุ่งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและมีข่าวลือว่าตอนนี้มีความสนใจอย่างชัดเจนจากทีมจากอังกฤษที่ต้องการจะซื้อไปร่วมทีม

ดิอาซ กองหลังตัวกลางวัย 21 ปี และ เฟลิกซ์ ดาวรุ่งซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น 1 ในนักเตะที่มีพรสวรรค์ร้อนแรงที่สุดในทวีปยุโรปเวลานี้ หนังสือพิมพ์ในโปรตุเกสรายงานว่า แมนฯ ยุไนเต็ด ส่ง มาเซล เบ้าท์ หัวหน้าแมวมองไปดูผู้เล่นทั้ง 2 คนในการลงสนามกับ บราก้า โดยผลการแข่งขันทีมเหยี่ยวลิสบอนเอาชนะไปได้ 4-1 โดย ดิอาซ เป็น 1 ในนักเตะที่สามารถทำประตูได้ด้วย

ผลงานของดาวรุ่งทั้ง 2 ราย ทำให้เป็นที่ต้องการของยักษ์ใหญ่จากอังกฤษสำหรับแผนการทำทีมในช่วงฤดูร้อนโดยมีผู้เล่นอายุน้อยหลายคนถูกกำหนดเป็นเป้าหมายเพื่อช่วยลดช่องว่างที่ถูกสร้างขึ้นจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เฟลิกซ์ ทำไปได้ 18 ประตู จาก 40 นัดในฤดูกาลนี้ ขณะที่ ดิอาซ ก็ช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีทได้ถึงครึ่งหนึ่งจากจำนวน 30 นัดสำหรับฤดูกาล 2018-19

เนื้อหาใกล้เคียง