สื่อเผย มาเน่ ไม่พร้อมย้ายไป มาดริด หากไม่ได้การันตีตัวจริง

สื่อเผย มาเน่ ไม่พร้อมย้ายไป มาดริด หากไม่ได้การันตีตัวจริง

ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมกระชากของ ลิเวอร์พูล ได้ตัดสินใจแล้วว่าตนเองยังไม่ได้มีความพร้อมที่จะกลายไปเป็นนักเตะใหม่ของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า ขณะนี้ มาเน่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ให้กับต้นสังกัดอย่างทีมหงส์แดงหลังจากที่ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลทำไปแล้ว 24 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 45 นัดทั้งในพรีเมียร์ลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

และด้วยผลงานที่โดดเด่นของ มาเน่ ที่ผ่านมาก็ทำให้เจ้าตัวเป็นนักเตะอีกรายที่อยู่ในความสนใจของ เรอัล มาดริด และก็มีข่าวตามออกมาว่าปีกวัย 27 ปีพร้อมที่จะพิจารณาสำหรับการย้ายมาเล่นใน ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว สำหรับการทำศึกในฤดูกาลถัดไป อย่างไรก็ตามสื่อในสเปนรายงานว่า มาเน่ พร้อมที่จะย้ายมาอยู่กับยักษ์ใหญ่ของสเปนก็ต่อเมื่อได้รับการยืนยันว่าจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน เท่านั้น

รายงานข่าวยังบอกด้วยว่า มาเน่ จะไม่ต้องการจะย้ายไปร่วมทีมราชันย์ชุดขาวหากว่างในทีมมีนักเตะอย่าง เนย์มาร์ ,คีเลียน เอ็มปัปเป้ หรือแม้แต่ เจา เฟลิกซ์ ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่กำลังเป็นเป้าหมายของ มาดริด ที่จะนำตัวเข้ามาเพื่อโครงการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในช่วงตลาดนักเตะที่จะเกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง