อดัมส์ บอกลา สโต๊ค หลังจบฤดูกาล

อดัมส์ บอกลา สโต๊ค หลังจบฤดูกาล

ชาลี อดัมส์ กองกลางชาวสก็อตแลนด์ออกมายืนยันว่าตนเองจะย้ายออกจาก สโต๊ค ซิตี้ อย่างแน่นอนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ กองกลางวัย 33 ปี ประกาศข่าวของตนเองในบัญชี ทวิตเตอร์ ส่วนตัวและเสริมว่ากำลังมองหา“ โอกาสมากมาย” สำหรับการหาสโมสรใหม่ในฤดูกาลหน้า

โดย อดัมส์ บอกว่า “หลังจากพูดคุยกับผู้จัดการทีมในวันนี้ด้วยใจที่หนักแน่น ผมยืนยันได้ว่าผมจะออกจาก สโต๊คซิตี้ หลังจาก 7 ปีที่ไม่น่าเชื่อกับสโมสร ในช่วงเวลาของผม เรามีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อมันน่าทึ่งที่สุดในการทำสถิติขึ้นไปถึงอันดับ 9 ของสโมสรในพรีเมียร์ลีกในตลอดรอบ 3 ปีที่ผ่านมานอกจากนี้ยังมีประตูที่น่าจดจำและชัยชนะมากมายตลอดเส้นทาง

“ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สโมสรสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อผมโดยเฉพาะแฟนบอล – คุณทำให้สโมสรมีความพิเศษ ผมหวังว่าจะได้กล่าวคำอำลากับคุณทุกคนในวันอาทิตย์ หวังว่า สโต๊ค ซิตี้ จะได้เลื่อนชั้นขึ้นไปในพรีเมียร์ลีกในไม่ช้า สำหรับอนาคตผม

“ผมพร้อมสำหรับความท้าทายครั้งใหม่และอยากจะได้กลับมาลงสนามเป็นประจำอีกครั้งในระดับสูงสุด ผมมีโอกาสมากมายและตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะได้บทบาทต่อไปในอาชีพของผม” เช่นเดียวกับ ดาเรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางจอมเก๋าและ ยาค็อบ เฮาการ์ด ผู้รักษาประตู ก็จะเป็นนักเตะอีก 2รายที่จะย้ายออกไปจากสนาม bet365 ในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง