ดวงมันต้องได้กัน! ผอ.คนดังมั่นใจ สุดท้ายอินเตอร์จะเช็คบิลกับดีบาล่าได้

ดวงมันต้องได้กัน! ผอ.คนดังมั่นใจ สุดท้ายอินเตอร์จะเช็คบิลกับดีบาล่าได้

เอ็นริโก้ เฟเดเล่ ผู้อำนวยการกีฬาชื่อดัง ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้าซ้ายฟ้าสั่งชาวอาร์เจนไตน์ จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน แบบที่เป็นข่าวมาโดยตลอดอย่างแน่นอน

กองหน้าสุดหล่อรายนี้ ได้กลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ไปแล้ว หลังจากที่เขาหมดสัญญาค้าแข้งกับยูเวนตุสเมื่อเดือนที่แล้ว และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ลงเอยกับสโมสรแห่งไหนอย่างเป็นทางการเลย

แม้ว่าทางอินเตอร์ มิลาน จะเคยออกมาปฏิเสธถึงดีลดังกล่าว โดยอ้างว่าเพราะพวกเขาได้ทั้งตัวของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม และยังมีลุ้นในการจะปิดดีลกับนักเตะรายอื่นๆด้วย แถมตัวของดีบาล่ายังไม่ยอมลดค่าเหนื่อยให้ เลยทำให้อินเตอร์ไม่สนใจอีกแล้ว แต่ เฟเดเล่ ก็ได้ยืนกรานว่า ดีบาล่า สุดท้ายก็จะได้ย้ายไปเข้าร่วมทีมอินเตอร์อยู่ดี ผอ.กีฬากล่าวว่า “ผมมั่นใจว่ากองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ มีข้อตกลงกับอินเตอร์แล้ว”

“แต่เขายังไปเล่นให้กับที่นั่นไม่ได้ พวกเขายังไม่สามารถตกลงกันอย่างเป็นทางการได้ เพราะถ้าหากว่า อเล็กซิส ซานเชซ ยังไม่โดนโละออกไป แถมเขาได้ค่าเหนื่อย 10 ล้านยูโรในตอนนี้ด้วย อินเตอร์จ่ายค่าแรงให้ดีบาล่าไม่ไหวแน่ หลังจากที่ดีบาล่ามาถึง เขาจะมีค่าเหนื่อย 3 ล้านยูโร และพวกเขาก็จะถูกบังคับให้รีบขายนักเตะอีกหลายคนออกไป ตราบเท่าที่พวกเขายังไม่สามารถปล่อยตัว อเล็กซิส ออกไปได้”

เนื้อหาใกล้เคียง