ดานี่ อัลเวส เผยความลับที่ทำให้ ลีโอเนล เมสซี่ เล่นดี

อัลเวส เผยความลับเมสซี่เล่นดี

ดานี่ อัลเวส ที่ปัจจุบันเล่นให้ยูเวนตุส และย้ายออกมาจากบาร์เซโลน่าเป็นเวลากว่า 2 ปีครึ่งแล้ว กล่าวลิโอเนล เมสซี่ นักตะพรสวรรค์ชาวอาร์เจนตินา ว่าเคล็ดลับของความเป็นนักเตะพรสวรรค์ของเมสซี่ จริงแล้วๆ ไม่มีอะไรเลย คือเขาเป็นคนที่รักและคลั่งไคล้ในฟุตบอลมากๆ

อัลเวส แบ๊กขวาชาวบราซิลที่เคยเล่นร่วมกับเมสซี่ในทีมต่างดาว บาร์เซโลน่า ในงานแถลงเปิดตัวภาพยนตร์ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ถิ่นคัมป์นู โดยกล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ยิงประตูให้บาร์ซ่าถึง 564 ประตูว่า เมสซี่เป็นคนที่เหมือนเด็กจริงๆ หากว่าคุณมองของรางวัลเป็นลูกฟุตบอลให้กับเขา เชื่อว่าเขาก็จะเลี้ยงบอลและสนุกกับมันได้ทั้งวัน

อัลเวสกล่าวว่าเขายังจำวันที่เล่นฟุตบอลพร้อมๆ กับเมสซี่ได้ดี เหมือนกับเพิ่งเคยเกิดขึ้นวันนี้เลย เราพยายามเล่นทำชิ่งหนึ่งสองกันตลอดและควันหลงจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่อินเตอร์เปิดบ้านเสมอ บาร์เซโลน่า อาร์ริโก้ ซาคคี่อดีตโค้ชทีมปิศาจแดงดำ เอซี มิลานและทีมชาติอิตาลีได้กล่าวว่า เกมระหว่างทั้งสองทีมเป็นเกมที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง ซึ่งอินเตอร์ต้องขอบคุณลูกตีเสมอของเมาโร อิคาร์ดี้ ซึ่งทำให้เจ้าบ้านยังมีลุ้นที่จะเข้ารอบต่อไป อินเตอร์เป็นทีมที่เล่นเกมรับและเคาน์เตอร์แอทแทคได้ดีจากจังหวะขึ้นเกมของสคริเนียร์ ส่วนบาร์ซ่าก็เป็นทีมที่เล่นได้อย่างสมดุลแต่เกมนี้ทีมเลือดหมูน้ำเงินไม่มีเมสซี่ ทำให้อินเตอร์ไม่เจองานหนักมากนัก

เนื้อหาใกล้เคียง