ดาบิด ซิลบา มีความสุขที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ โซเซียดัด “ผมอยู่ที่นี่เพื่อนำทีม”

ดาบิด ซิลบา มีความสุขที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ โซเซียดัด “ผมอยู่ที่นี่เพื่อนำทีม”

ดาบิด ซิลบา ได้ตกลงเงื่อนไขใหม่ของเขากับทีม เรอัล โซเซียดัด สำหรับฤดูกาล 2023/24 ได้แล้ว

หลังจากที่มีช่วงเวลา 10 ปีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , ซิลบา ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด เพื่อเข้าร่วมกับทีม เรอัล โซเซียดัด ในปี 2020 ฮีโร่ของทีม แมน ซิตี้ ที่อายุ 37 ปีในตอนนี้ จะหมดสัญญาที่ ลา เรอัล ลงในเดือน มิถุนายน ก่อนที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของเขาในวัน พฤหัสบดี ซิลวา ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกสบายมากที่นี่ ทั้งครอบครัวของผมและผม และทีมกำลังทำได้ดีมาก ดังนั้น นี่จึงเป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด”

“ผมต้องซื่อสัตย์กับตัวของผมเอง ผมรู้สึกดีมากทางด้านร่างกาย และผมต้องการไปต่อ กลุ่มนั้นดี ด้วยผู้คนที่สุขภาพดีและอายุน้อย ผู้คนที่กระหายที่จะเรียนรู้ ผมอายุมากที่สุด เป็นคนที่เรียกร้องต่อคนอื่นๆอยู่เสมอ เพราะว่า ผมเคยก้าวผ่านช่วงเวลานั้นที่ผมอายุยังน้อยมาก และผมไม่รู้อะไรเลย ผมสูญเสียทิศทางไปเล็กน้อย และมันเป็นสิ่งที่สำคัญ เมื่อมีผู้คนที่มีประสบการณ์มากกว่าที่ช่วยเหลือคุณ”

ต้องมาดูกันว่า ดาบิด ซิลบา จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล โซเซียดัด รั้งตำแหน่งอันดับที่ 4 ของ ลาลีก้า เอาไว้ และจบฤดูกาลนี้พร้อมกับสิทธิ์ในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม เรอัล โซเซียดัด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม คิโรน่า ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 1 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง