ดาร์เดร์ ยืนยัน “พวกเราต้องตายเพื่อตราสโมสร , การพ่าย บาร์ซ่า ส่งผลกระทบต่อพวกเรามาก”

ดาร์เดร์ ยืนยัน “พวกเราต้องตายเพื่อตราสโมสร , การพ่าย บาร์ซ่า ส่งผลกระทบต่อพวกเรามาก”

เซร์กี้ ดาร์เดร์ กัปตันของทีม เอสปัญญอล ได้ปลุกระดมเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่พ่ายแพ้คาบ้านให้กับทีม บาร์เซโลน่า

ทีม เอสปัญญอล พ่ายแพ้ให้กับทีม บาร์เซโลน่า ไปอย่างน่าเจ็บปวด 2 ประตูต่อ 4 ซึ่งทำให้พวกเขาต้องยืนมองคู่แข่งร่วมเมืองของพวกเขาได้รับการยืนยันตำแหน่งแชมป์ ลาลีก้า ในบ้านของพวกเขา การพ่ายแพ้ในเกมนี้ ทำให้สโมสรแห่ง คาตาลัน ต้องต่อสู้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น ดาร์เดร์ ได้กล่าวว่า “มีอีก 4 เกมให้เล่น รอบชิงชนะเลิศ 4 เกม และพวกเราต้องตายเพื่อตราสโมสรนี้ ไม่ใช่ด้วยคำพูด แต่ในการกระทำ”

“มันอาจจะเป็นการพ่ายแพ้ที่ยากที่สุดของทั้งฤดูกาล (ในเกมที่พบกับทีม บาร์เซโลน่า) พวกเรารู้ว่า พวกเรามีอะไรเป็นเดิมพัน พวกเราไม่สามารถมีแรงกระตุ้นที่มากกว่านี้ได้อีกแล้ว มีแรงกระตุ้นมากมายให้ออกไปและยอมตาย แต่ในสนาม ซึ่งเป็นที่ที่สิ่งต่างๆได้แสดงออกมา พวกเราไม่พร้อมสำหรับเรื่องนั้นในช่วงครึ่งแรก คำพูดไม่มีประโยชน์ มันเป็นวันที่ยาก ยากมาก สำหรับพวกเราที่รู้สึกถึงตราสโมสรนี้ การได้เห็นทีมนี้ชนะในบ้านนั้นซับซ้อน เกินกว่าสิ่งที่พวกเรามีเดิมพัน และนั่น ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใครก็ตาม มันเป็นการพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ”

ต้องมาดูกันว่า เซร์กี้ ดาร์เดร์ จะสามารถช่วยให้ทีม เอสปัญญอล อยู่รอดใน ลาลีก้า ต่อไปได้หรือไม่ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล เกมต่อไปของทีม เอสปัญญอล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ราโย บาเยกาโน่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 1 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง