ปีศาจแดง เตรียมส่ง ดาร์เมียนบวกเงินแลก กานเซโล่

ปีศาจแดง เตรียมส่ง ดาร์เมียนบวกเงินแลก กานเซโล่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะส่งตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน กองหลังของทีมบวกด้วยเงินค่าตัว 42 ล้านปอนด์ สำหรับนำไปใช้ในการขอซื้อตัว ชูเอา กานเซโบ่ กองหลังของ ยูเวนตุส ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ทีมปีศาจแดงคาดว่าจะนำตัวแบ็คขวาหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้หลังจากที่ อันโตนิโอ วาเลนเซียแบ็คขวากัปตันทีมกำลังจะย้ายออกไปจากสโมสรแบบไม่มีค่าตัวและ แอชลีย์ ยัง ที่รับบทบาทเป็นแบ็คขวาของทีมในช่วงหลังก็ประสบปัญหาเรื่องของฟอ์มการเล่นที่ไม่น่าประทับใจนักในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ปีศาจแดง เคยตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว กานเซโล่ ตั้งแต่ในช่วงต้นปี 2019 และตามรายงานข่าวของสื่อในอังกฤษระบุว่าตอนนี้สโมสรพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอด้วยเงินสดจำนวน 42 ล้านปอนด์ให้กับ ยูเวนตุส เพื่อแลกกับฟูลแบ็คทีมชาติโปรตุเกสพร้อมกันนี้ก็จะส่งตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน เข้าไปอยู่ในส่วนหนึ่งของสัญญาด้วย

โดยตลอดหลายปีหลังมานี้ ดาร์เมียน ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปเล่นใน กัลโช่ เซเรียอา มาโดยตลอดและก็ยังมีโอกาสไม่มากนักในการที่ได้ลงสนามให้กับทีมปีศาจแดงสำหรับฤดูกาลปี 2018-19 ขณะที่ กานเซโล่ ย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับทีมม้าลายเมื่อปี 2018โดยลงสนามให้กับทีมแชมป์อิตาลีไปแล้ว 32 นัด โดยทำไป 1 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์

เนื้อหาใกล้เคียง