ม้าลาย ปาดหน้าทีมอังกฤษคว้า ราบิโอต์

ม้าลาย ปาดหน้าทีมอังกฤษคว้า ราบิโอต์

ยูเวนตุส สามารถเอาชนะสโมสรจากพรีเมียร์ลีกทั้ง 3 สโมสรไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูลและ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำหรับการแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สัญญาของ ราบิโอต์ ฉบับปัจจุบันกับ เปแอสเช จะสิ้นสุดลงในช่วงฤดูร้อนนี้และกองกลางชาวฝรั่งเศสจะย้ายออกไปจากสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงหลังจากการพังทลายของความสัมพันธ์ที่มีกับสโมสรอย่างรุนแรง

แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ต่างก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว ราบิโอต์ มาตลอดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่จากรายงานข่าวของสื่อในอิตาลีระบุว่า ยูเว่ ชนะการแข่งขันสำหรับการคว้าตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีมล่วงหน้าก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาล 2019-2020

ราบิโอต์ ซึ่งปฏิเสธที่จะอยู่ในรายชื่อสแตนบายของทีมชาติฝรั่งเศสสำหรับการไปเล่นในฟุตบอลโลกปี 2018 ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนับตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ว่าเจ้าตัวก็ลงสนามให้กับทีมไปแล้วมากกว่า 220 นัดให้กับทีมแชมป์ฝรั่งเศสในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลนา ก็เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการย้ายทีมของมิดฟิลด์วัย 24 ปี แต่ทีมม้าลายตอนนี้เอาชนะการแข่งขันสำหรับนักเตะที่กำลังจะเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในเร็วๆ นี้ซึ่งเจ้าตัวก็จะติดตาม อาราน แรมซี่ย์ ที่เพิ่งจะย้ายจาก อาร์เซนอล มายังตูรินก่อนหน้านี้ไม่นาน

เนื้อหาใกล้เคียง