ยูเว่ อาจส่ง ดิบาล่า ขอแลกตัว คูตินโญ่

ยูเว่ อาจส่ง ดิบาล่า ขอแลกตัว คูตินโญ่

ยูเวนตุส เป็นสโมสรล่าสุดที่เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จาก บาร์เซโลนา ในช่วงฤดูร้อนนี้ ฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าประทับใจนักของ คูตินโญ่ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยเงินจำนวนมหาศาลมายัง คัมป์นู เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้วนำไปสู่การคาดเดาว่า บาร์ซ่า อาจมองหาการทำเงินสดกลับเข้ามายังสโมสรด้วยการขายดาวเตะวัย 26 ปีออกไปจากทีมเมื่อตลาดนักเตะเปิดทำการขึ้นใหม่อีกครั้ง

เชื่อว่าในเวลานี้สโมสรอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ,เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ต่างก็มีการติดต่อกับเอเย่นต์ของสตาร์ทีมชาติบราซิลเพื่อหารือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่มีความเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามสื่อในอิตาลีรายงานว่า ยูเวนตุส กำลังพิจารณาการเสนอราคาสำหรับการซื้อตัว คูตินโญ่ และอาจรวมถึงการนำ เปาโล ดิบาล่า เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย

ที่ผ่านมา ดิบาล่า ได้รับการเชื่อมโยงกับสโมสรชั้นนำของยุโรปหลายแห่งและ ยูเวนตุส ก็คาดว่ากำลังพิจารณาที่จะปล่อยตัว ดิบาล่า ออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้เมื่อเห็นว่ากองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งจะทำไปได้เพียง 4 ประตูเท่านั้นใน กัลโช่ เซเรียอา ฤดูกาลนี้ คาดว่า บาร์เซโลนา สามารถเปิดให้มีการแลกเปลี่ยนตัวในการนำตัวกองหน้าอาร์เจนไตน์เข้ามาในทีมได้เช่นกันถึงแม้ว่าเดิมทีจะต้องการที่จะได้เงินสดจากการขายอดีตดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้มากกว่า

เนื้อหาใกล้เคียง