ม้าลาย เตรียมส่ง โรเจอริโอ อ่อย อาแจ็กซ์ ให้ขาย เดอ ลิกท์

ม้าลาย เตรียมส่ง โรเจอริโอ อ่อย อาแจ็กซ์ ให้ขาย เดอ ลิกท์

ยูเวนตุส มีความหวังว่าจะ โรเจอริโอ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเซ็นสัญญากับ มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ให้มาร่วมทีมได้สำเร็จ เป็นที่รู้กันดีว่าเวลานี้ ยูเว่ กำลังต่อสู้กับ บาร์เซโลนา อย่างหนักเพื่อที่จะได้ลายเซ็นของนักเตะวัย 19 ปีที่มีบทบาทสำคัญในการพา อาแจ็กซ์ เข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้

รายงานข่าวก่อนหน้านี้ชี้ให้เห็นว่า บาร์เซโลนา กำลังเป็นผู้นำการแข่งขันสำหรับการที่จะได้ลายเซ็นของกองหลังดาวรุ่งแต่ ยูเวนตุส ปฏิเสธที่จะยอมแพ้ในตัวเป้าหมายอันดับ 1ในช่วงฤดูร้อนของสโมสรในปีนี้ สื่อในอิตาลีรายงานว่าแชมป์ของอิตาลีกำลังพิจารณารวม โรเจอริโอ ที่กำลังถูกส่งยืมตัวไปอยู่ดกับ ซาสซูโอโล่ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอซื้อตัว เดอ ลิกท์ ด้วย

โดย อาแจ็กซ์ คาดว่าจะพิจารณาให้ความสนใจเรื่องของการที่จะได้แบ็คซ้ายบราซิลวัย 21 ปีรายนี้อย่างมากเนื่องจากว่าสโมสรอาจต้องเข้าสู่ตลาดนักเตะเพื่อหาแบ็กซ้ายคนใหม่เนื่องจาก นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการจะย้ายออกจากยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์ในช่วงฤดูร้อนนี้ ทีมม้าลายมีความหวังว่าข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (42.7 ล้านปอน์ด) และบวกกับ โรเจอริโอ สามารถทำให้ได้เปรียบ บาร์เซโลนา ซึ่งมีรายงานว่ากำลังพิจารณาที่จะเสนอตัว ฌอง-แคลร์ โมดิโบ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสไปให้ อาแจ็กซ์ ยืมตัวชั่วคราว

หากว่า ยูเว่ พลาดการได้ตัว เดอ ลิกท์ ก็คาดว่าจะมีการเสนอ โรเจอริโอ ไปให้กับ เบนฟิก้า เพื่อขอซื้อ รูเบน ดิอาซ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่กำลังเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรปเช่นกันมาร่วมทีมแทน สโมสรพรีเมียร์ลีกหลายทีมรวมถึง เชลซี, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ต่างก็มีความสนใจในตัว โรเจอริโอ และต้องการได้มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม

เนื้อหาใกล้เคียง