ผีแดง เตรียมแย่งซื้อ ซาอูล ตัดหน้าเรือใบ

ผีแดง เตรียมแย่งซื้อ ซาอูล ตัดหน้าเรือใบ

ซาอูล ญีเกซ กองกลางของ แอตเลติโก มาดริด ได้กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทีมอีกรายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเท่ากับว่าทีมปีศาจแดงจะต้องทำศึกนอกสนามกับเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนใจในตัว ซาอูล เช่นกัน มิดฟิลด์วัย 24 ปี ได้รับความสนใจอย่างมากจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนฯซิตี้ มาตลอดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเนื่องจากความต้องการมองหานักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางรายใหม่เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

แม้จะมีเงื่อนไขที่ค่อนข้างจะเป็นปัญหาเนื่องจากการค่าฉีกสัญญาของมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนกับทีมตราหมีนั้นสูงถึง 130 ล้านปอนด์ โดยล่าสุด แมนฯ ซิตี้ อาจต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันจากคู่แข่งร่วมเมืองอย่างทีมปีศาจแดงหลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่มีความต้องการอยากได้นักเตะนำแหน่งกองกลางเช่นเดียวกันและมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนก็อยู่ในเป้าหมายของกุนซือชาวนอร์เวย์

โซลชา คาดว่าจะได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหารของสโมสรอย่างเต็มที่ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์และหวังว่าทีมยักษ์ใหญ่จากอังกฤาจะสามารถโน้มน้าว แอตเลติโก มาดริด ให้ขาย ซาอูล ออกมาในราคาประมาณ 80 ล้านปอนด์ ซาอูล ลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 32 นัดทั้งใน ลาลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 32 นัดให้กับ แอตฯมาดริด โดยมีส่วนร่วมโดยตรงจากการได้ 6 ประตูของทีม

เนื้อหาใกล้เคียง