ดิ คานิโอ้ ยืนยัน “กวาร์ดิโอล่า ควรทำการเปลี่ยนตัวที่บ้านของ มาดริด”

ดิ คานิโอ้ ยืนยัน “กวาร์ดิโอล่า ควรทำการเปลี่ยนตัวที่บ้านของ มาดริด”

เปาโล ดิ คานิโอ้ รู้สึกว่า นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เป๊บ กวาร์ดิโอล่า น่าจะทำได้มากกว่านี้ที่บ้านของทีมเรอัล มาดริด ทีมแมน ซิตี้ เสมอกับทีมเรอัล มาดริด ไป 1 ประตูต่อ 1 ในเกมแรกของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศของพวกเขา

ประตูในช่วงครึ่งหลังจากลูกยิงไกลที่พุ่งเข้าประตูไปของ เควิน เดอ บรอยน์ ได้กระชากชัยชนะออกจากเงื้อมมือของทีม เรอัล มาดริด หลังจากที่ วินนีซีอุส จูเนียร์ ทำประตูให้กับทีมเจ้าบ้านไปได้ในช่วงครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีม จะต้องกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในเกมที่ 2 ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า ที่สนาม เอติฮัด ซึ่งจะเป็นเกมตัดสินอนาคตของพวกเขาในการแข่งขันรายการนี้

ดิ คานิโอ้ ได้กล่าวว่า “ทีม เรอัล มาดริด ไม่มีนักเตะที่สามารถพัฒนาเกมได้ บางการเปลี่ยนตัวเกิดขึ้นเนื่องจากความเหนื่อยล้า แต่ไม่ใช่กับทีม แมน ซิตี้ บนม้านั่งสำรอง พวกเขามีความเป็นไปได้ในการพัฒนาเกม ผมคิดถึง มาห์เรซ สำหรับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่เล่นได้เลวร้าย และคุณไม่ได้ทำการเปลี่ยนตัวใดๆเลย? ผมคิดหลังจากนั้นว่า ผู้คนบ่นเกี่ยวกับว่า คุณเล่นได้มากแค่ไหนในเกมฟุตบอลนี้…”

ต้องมาดูกันว่า เป๊บ กวาร์ดิโอล่า จะสามารถช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สมัยแรกของสโมสรได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม กูดิสัน ปาร์ก เพื่อพบกับทีม เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง