ดิ มาเรียแฮปปี้! มีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดอีกครั้ง หลังยิงใส่ สเปเซีย 1 ตุง

ดิ มาเรียแฮปปี้! มีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดอีกครั้ง หลังยิงใส่ สเปเซีย 1 ตุง

อังเคล ดิ มาเรีย วิงเกอร์จอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ของทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขามีความสุขมากที่สามารถทำประตูได้ในชัยชนะที่พวกเขามีเหนือ สเปเซีย ด้วยสกอร์ 2-0

ในเกมนี้ ยูเว่ สามารถคว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยที่แม้แต่กองหน้าเป้าสะอาดอย่าง มอยเซส คีน ก็ยังทำประตูได้ด้วยเช่นกันในเกมนี้ กล่าวกันว่าถ้าหากว่ายูเวนตุสไม่โดนตัดแต้มไปมากถึง 15 แต้มจากคดีฉาวโฉ่เรื่องมีการแต่งบัญชีรายรับรายจ่ายของสโมสร ยูเวนตุสจะขึ้นไปสู่พื้นที่รองจ่าฝูงได้เลยในเกมนี้ แต่ตอนนี้พวกเขาจะต้องเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่พื้นที่โซนท้ายๆเลยทีเดียว

หลังจากจบเกม ดิ มาเรีย ปีกดีกรีแชมป์โลกก็ได้กล่าวกับสื่อไปว่า “ผมต้องการช่วยเหลือทีม ไม่ว่าผมจะได้เริ่มต้นเป็นตัวจริงหรือลงสนามจากม้านั่งสำรอง ผมมีความสุขมากที่ทำประตูได้ เพราะหลังจากแอสซิสต์ให้ราบิโอต์ยิงได้ในเกมพบกับน็องต์ ผมก็เลยอยากจะมีชื่ออยู่ในสกอร์บอร์ดด้วยเหมือนกัน”

ดิ มาเรีย กล่าวกับ DAZN เพิ่มเติมอีกว่า “ผมคิดว่าบางครั้งเราก็ดูจะเหนื่อยล้าสักเล็กน้อย พวกเราต้องเล่นกันไปหลายเกม และโดยทั่วไปแล้ว การเล่นฟุตบอลในลีกอิตาลีเป็นเรื่องยากมาก อย่างที่คุณเองก็รู้ว่าส่วนใหญ่ทีมในเซเรียอา เน้นตั้งรับ เล่นหนัก เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเล่นเกมโต้กลับเร็วด้วยนะ เรากำลังพยายามอยู่ เราจะมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานที่ดีต่อไป เดินหน้าต่อไปและพัฒนาการเล่นต่อไปด้วยเช่นกัน”

เนื้อหาใกล้เคียง